Nội dung

Sáng 10/3, bệnh viện phụ nữ và trẻ em Jiu Jiang tỉnh Giang Tây, TQ tiếp nhận hai bệnh nhi. Cậu bé Xiao Jing 3 tuổi và em họ Xiao Bo 2 tuổi bị loét miệng nghiêm trọng sau khi ăn một gói bim bim giá rẻ mua tại siêu thị nhỏ gần nhà.

 Tq hai trẻ loét miệng vì ăn quà vặt trung quốc

Cậu bé Xiao Jing 3 tuổi bị loét miệng nghiêm trọng

 Tq hai trẻ loét miệng vì ăn quà vặt trung quốc

Xiao Jing thường hay xin tiền ông bà để chạy đi mua quà vặt tại siêu thị nhỏ gần nhà

Chị Trương, mẹ của một trong hai em bé cho biết “Chúng tôi thường đi làm và để bọn trẻ cho ông bà trông. Bọn trẻ rất thích ăn bim bim và đồ ăn vặt giá rẻ”.

Xiao Jing và Xiao Bo rất thích ăn những gói bim bim cay giá chỉ 3.500 VNĐ/gói và thường xin tiền ông bà để chạy đi mua. Vì thường xuyên ăn những món quà vặt Trung Quốc này, hai em bé đã bị loét miệng và không thể ăn uống bình thường suốt 5 ngày qua. Cuối cùng, gia đình phải đưa hai em nhập viện điều trị. Hiện Xiao Jing và Xiao Bo chỉ có thể ăn qua đường truyền tĩnh mạch.

 Tq hai trẻ loét miệng vì ăn quà vặt trung quốc

Chỉ khi thấy con không thể ăn uống suốt 5 ngày liên, gia đình 2 bé mới đưa con nhập viện

 Tq hai trẻ loét miệng vì ăn quà vặt trung quốc

Xiao Jing và Xiao Bo tại bệnh viện cùng mẹ

Sự việc đang gây lo ngại lớn trong cộng đồng người dân nước này về tình trạng mất vệ sinh thực phẩm của những thức quà vặt Trung Quốc dành cho trẻ em.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm