Nội dung

Khác biệt lớn nhất so với mẫu xe hiện hành nằm ở phía đầu xe với cảm hứng từ mẫu Aygo. Nổi bật là kiểu lưới tản nhiệt cỡ lớn với logo được ôm gọn bằng đường kết nối hai cụm đèn pha. Phía đuôi xe là đèn hậu LED, bộ khuếch tán và chỗ gắn biển số thiết kế lại.

 toyota yaris thay đổi hầm hố

toyota yaris bản nâng cấp dành cho thị trường châu Âu.

Ngoài "gương mặt" mới, yaris cũng được nâng cấp nội thất và tăng vẻ năng động, trẻ trung. Không gian nội thất hoàn thiện từ những phản hồi của khách hàng với 3 yếu tố chính: chất lượng, màu sắc và trang thiết bị.

Hệ thống treo của chiếc hatchback cũng được tùy chỉnh. Dưới nắp ca-pô là các tùy chọn động cơ gồm loại 1 lít và 1,3 lít chạy xăng, loại 1,4 lít D-4D chạy dầu cũng như có cả hệ thống hybrid.

 toyota yaris thay đổi hầm hố

Yaris, hay Vitz, dành cho khách hàng Nhật.

Trong khi đó, Yaris bản nâng cấp dành cho thị trường Nhật có thiết kế lưới tản nhiệt và hốc gió tách rời. Khe gió bên không tích hợp đèn sương mù. Đèn pha và vành xe cũng khác kiểu.

Thế hệ hiện hành của Yaris bán ra từ năm 2011 và ăn khách nhờ không gian nội thất khá rộng rãi cùng những trang thiết bị tiêu chuẩn đa dạng. Tuy nhiên, vật liệu nội thất và tính năng lái lại trở nên yếu thế, đặc biệt khi được đưa ra so sánh với những mẫu xe dẫn đầu phân khúc như Ford Fiesta hay Volkswagen Polo.

>>Thêm ảnh toyota Yaris bản nâng cấp

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm