Nội dung

Chiếc sedan cỡ lớn thuộc thế hệ thứ hai của Toyota được phát triển dựa trên cùng dạng dẫn động cầu sau như Lexus GS, nhưng mang những nét thiết kế mới cả bên ngoài và trong xe. Mục tiêu của hãng xe lớn nhất thế giới là chiếm thị phần của BMW serie 5, dòng sản phẩm được giới nhà giàu Nhật Bản ưa chuộng.

 toyota mark x thế hệ mới cạnh tranh với bmw serie 5

Động cơ có hai tùy chọn: loại V6 dung tích 2,5 lít công suất 203 mã lực và loại mới lấy từ IS250 và V6 dung tích 3,5 lít công suất 315 mã lực của GS350. Cả hai mẫu xe đều trang bị hộp số tự động 6 cấp và cần sang số trên vô-lăng. Nhưng động cơ 2,5 lít chỉ có trên mẫu xe bốn bánh chủ động.

Mark X 2010 có hệ thống radar điều khiển hành trình, chức năng kiểm soát phanh có thể giữ xe ở một khoảng cách nhất định với xe phía trước, hệ thống đèn pha tự điều chỉnh và thiết bị hỗ trợ leo dốc.

Tại Nhật Bản, giá bán Mark X thế hệ mới khởi điểm từ 26.000 USD cho bản tiêu chuẩn 250G với động cơ V6 dung tích 2,5 lít và hệ dẫn động cầu sau. Giá bán từ 33.000 USD cho bản 350S L-Package. Khách hàng còn có thể đặt hàng theo tùy chọn của riêng mình.

* Chi tiết Toyota Mark X 2010

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm