Nội dung

Không chỉ có cái tên khá lạ, land cruiser 200 Browstone có những điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Chóa đèn pha nền đen, lưới tản nhiệt cũng điểm thêm màu đen bên các thanh ngang mạ crôm. Trong khi đó, nội thất bọc da màu nâu sáng kết hợp với màu bạc và gỗ ốp.

 toyota land cruiser phiên bản đá nâu dành riêng cho nga

Land Cruiser Brownstone có cả hai phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ. Chỉ có một phiên bản động cơ là loại 4,5 lít chạy dầu cho công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 615 Nm cùng hộp số 6 cấp tự động. Khách hàng còn có thể lựa chọn những công nghệ hỗ trợ như hệ thống đèn pha chủ động. Xe 5 chỗ có giá bán 94.500 USD, còn xe 7 chỗ giá 98.000 USD.

Mẫu suv cỡ lớn của toyota trước đây từng có không ít phiên bản đặc biệt. Từ năm 1989, có ít nhất 20 mẫu Land Cruiser đánh dấu những mốc thời gian hoặc sự kiện đáng nhớ. Trong đó có Land Cruiser 80 VX Limited Special Package, Land Cruiser 80 Blue Marlin, Land Cruiser 80 Winter Limited Edition hay Land Cruiser 80 40th Anniversary Limited Edition.

>>Thêm ảnh toyota land cruiser 200 Brownstone

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Trộm đồ ôtô bằng công nghệ cao

Từ Chicago sang California, giới đạo chích sử dụng các thiết bị điện tử để điều khiển mở khóa ôtô và lấy bất cứ thứ gì bên trong. Những "dụng cụ bí ẩn" nảy được cho là tạo ra cùng loại tín hiệu với chìa khóa điều khiển từ xa chính gốc.

Xem thêm