Nội dung

Hiện chưa có nhiều hình ảnh về Camry 2.0G X. Nhưng ngoại hình cho thấy chiếc sedan sử dụng đèn pha HID làm trang bị tiêu chuẩn, các chi tiết mạ crôm và bộ vành hợp kim kích thước 17 inch.

 toyota giới thiệu camry 20g phiên bản x

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nằm trong cabin. Ghế bọc da mềm màu nâu đậm, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, rèm che nắng phía sau chỉnh điện và rèm bên chỉnh tay. Một số chi tiết ốp gỗ. Ngoài ra là đầu DVD với màn hình cảm ứng 7 inch với hỗ trợ kết nối radio, MP3, AUX, USB, khe cắm thẻ SD, Bluetooth, nhận diện giọng nói, định vị và camera hỗ trợ lùi.

 toyota giới thiệu camry 20g phiên bản x

Trang thiết bị của Camry 2.0G X còn có thêm tùy chọn gói Aerokit với cản trước cùng đèn ban ngày, cản sau, nẹp sườn và cánh gió trên nắp cốp được thiết kế lại.

Phiên bản nâng cấp vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật với động cơ 2.0 và hộp số tự động 4 cấp cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm. Trang bị an toàn vẫn là hai túi khí cũng như hệ thống kiểm soát động lực học và kiểm soát độ bám đường.

 toyota giới thiệu camry 20g phiên bản x

Giá bán của Camry 2.0G X tại thị trường Malaysia từ 49.000 USD. Gói Aerokit có giá 820 USD.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm