Nội dung

Sau 3 năm kể từ khi thế hệ mới trình làng tại Mỹ, Toyota Camry được cải tiến với diện mạo hoàn toàn khác. Động thái này coi là lời đáp trả của Toyota trong cuộc đối đầu với Hyundai Sonata tại Mỹ.

Ngoại hình của Camry 2015 thay đổi nhẹ so với hiện hành như dài hơn 45 mm và rộng hơn 10 mm. Thay đổi đặc biệt đáng chú ý tập trung ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt rộng, hốc gió mở lớn.

Những gì được gọi là "trung tính" đã không còn. Camry giờ đây gợi tới sự cá tính, thiên về thể thao. Những người yêu thích Toyota chắc chắn sẽ không dễ làm quen với kiểu cách có phần thiếu sự sang trọng này. Nhưng thay đổi luôn là đòi hỏi thường xuyên.

 toyota camry mỹ mới - rũ bỏ quá khứ

toyota camry 2015 chính thức ra mắt tại new york auto show 2014 .

Cụm đèn pha trên camry thế hệ mới cũng thiết kế lại từ kiểu dáng của JDM Toyota Sai và Corolla dành cho thị trường Mỹ, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng. Đèn pha mới kiểu dáng đẹp với đèn xi-nhan tích hợp đèn LED mạnh mẽ hơn.

Bên trong, Camry 2015 với nội thất cải thiện tính tiện nghi. Tùy thuộc vào từng phiên bản, với các tùy chọn từ vải cao cấp đến bọc da cùng những đường chỉ khâu tương phản hình quả trám.

 toyota camry mỹ mới - rũ bỏ quá khứ

Toyota Camry 2012.

Bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại với màn hình TFT 4.2 inch mới. Hộc chứa đồ mới cung cấp nguồn điện 12 V, USD và hệ thống sạc không dây cho điện thoại thông minh. Toyota cho biết Camry 2015 cải thiện khả năng cách âm thêm 30%.

Động cơ giống trên bản hiện hành gồm 2,5 lít 4 xi-lanh hoặc 3,5 lít V6, cả hai đều trang bị hộp số tự động 6 cấp. Bản Hybrid với sự kết hợp của động cơ 2,5 lít Atkinson 4 xi-lanh kết hợp với động cơ điện và hộp số E-CVT.

Toyota Camry 2015 sẽ đến tay khách hàng Mỹ vào mùa thu năm nay với 4 phiên bản gồm XSE, Hybird SE, LE và XLE.

>>Thêm ảnh Toyota Camry 2015

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm