Nội dung

Đặc điểm dễ nhận dạng nhất của aygo mới là hình chữ X cỡ lớn ở đầu xe. Nhưng đặc điểm gây ấn tượng nhất của sản phẩm này là khả năng cá tính hóa khá cao khi toyota để khách hàng tự chọn bất cứ màu sơn nào họ muốn. Thậm chí phần chữ X có thể mang màu bạc, đen hay đỏ tùy ý thích của chủ xe. Bộ khuếch tán sau và chỗ để gắn biển số cũng có thể được tùy chỉnh.

 toyota aygo - xe cỡ nhỏ cho châu âu

Phong cách trẻ trung của Aygo không chỉ được thể hiện ở ngoại hình. Cabin thiết kế với tông màu sáng giúp mang lại cảm giác hiện đại. Động cơ tùy chọn giữa hai loại 1 lít 3 xi-lanh và 1,2 lít 3 xi-lanh cùng hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp.

Aygo có chiều dài khoảng 3,7 m và rộng khoảng 1,6 m. Trong khi Peugeot 108 có trọng lượng chỉ ở mức 840 kg, Aygo cũng có cân nặng tương đương. Xe trang bị những tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát động lực học, túi khí bên thành xe, hỗ trợ khởi động trên dốc...

toyota aygo là sản phẩm hợp tác giữa Toyota và PSA Peugeot Citroen nhằm chia sẻ chi phí phát triển. Aygo có cùng kết cấu và công nghệ với Peugeot 108 và Citroen C1. Bộ ba này đã cùng nhau tung hoành trên thị trường từ năm 2005.

>>Thêm ảnh Toyota Aygo 2015

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm