Nội dung

Toshiba z930 là ultrabook được đánh giá thực tế tốt nhất

Tạp chí Stuff mới đây đã công bố chiếc ultrabook được đánh giá tốt nhất trong phòng thử nghiệm của mình là toshiba Portégé Z930. Model này nổi bật với cân nặng 1,12 kg và độ mỏng tại điểm mỏng nhất ấn tượng chỉ 8,3 mm. Phiên bản được đánh giá là Z930-10X (tương đương phiên bản Z930-2023 tại Việt Nam). 

Z930 là phiên bản nâng cấp của Z830 với ngoại hình không có nhiều sự khác biệt. Lớp vỏ bằng nhôm xước cùng bộ khung hợp kim ma-giê chắc chắn giúp sản phẩm chịu được những va đập trong quá trình sử dụng. Z930 không nổi bật về độ phân giải nhưng khả năng hiển thị với màn hình chống lóa cũng được Stuff đánh giá rất cao. 

Các nâng cấp đáng kể của sản phẩm như trackpad có viền kim loại và nhạy hơn hẳn so với phiên bản trước. Chip xử lý được nâng cấp trong khi chip đồ họa Intel HD Graphics 4000 cũng mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý dù thiết kế mỏng nhẹ nhưng Z930 là một trong những chiếc ultrabook có đầy đủ cổng kết nối nhất trên thị trường.  Máy sở hữu cổng HDMI, 2 cổng USB 2.0, một cổng USB 3.0 có tính năng sạc khi máy đã tắt, đầu đọc thẻ nhớ, Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0 và cổng LAN tốc độ cao.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm