Nội dung

Trong đó, qosmio x75 vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ đen với viền đỏ quen thuộc. Máy sở hữu màn hình 17,3 inch độ phân giải 1080p. Sản phẩm sử dụng bộ xử lý Core i7 dựa trên nền tảng Haswell mới nhất cùng card đồ hoạ rời Nvidia GeForce 770M với VRAM 32 GB. Bộ nhớ RAM của máy được hỗ trợ tối đa lên tới 32 GB. Người dùng có thể lựa chọn ổ cứng HDD 1,25 GB hoặc SSD.

Toshiba khuấy động computex 2013 với loạt laptop mới

qosmio X75 là mẫu laptop cao cấp nhất trong lần ra mắt này của Toshiba.

toshiba trang bị cho Qosmio X75 cổng HDMI 1.4 cho phép xuất video 4K lên màn hình lớn. Bên cạnh đó, người dùng còn được tặng thêm phần mềm Photoshop Elements and Premiere Elements.

Thẹo dự kiến, máy sẽ bán vào ngày 10/6 sắp tới với giá là 1.550 USD (khoảng 32,5 triệu đồng).

Ảnh chính thức Toshiba Qosmio X75

Ảnh thực tế Toshiba Qosmio X75

Toshiba khuấy động computex 2013 với loạt laptop mới
satellite p series có khả năng xuất video 4K qua kết nối HDMI 1.4.

Đối với dòng Satellite P series, Toshiba đưa ra hai lựa chọn 15 và 17 inch. Với model 15 inch, người dùng có thể trang bị thêm tính năng cảm ứng trong khi mẫu 17 inch thì không hỗ trợ chức năng này. Dòng laptop mới của hãng Nhật Bản cũng được trang bị kết nối HDMI 1.4 cho phép xuất video 4K. Ngoài ra, mày còn sử dụng loa Harman Kardon cùng tính năng chơi nhạc, sạc thiết bị khi hệ thống đang ở trạng thái chờ.

Satellite P series mỏng hơn 25% so với thế hệ trước. Các khách hàng có thể lựa chọn một trong ba loại vi xử lý gồm Core i5, i7 hoặc AMD A10. Ngoài ra, máy còn sở hữu card đồ hoạ rời Nvidia GeForce 740M với VRAM 2 GB và ổ cứng dung lượng 1 TB.

Hiện tại, giá bán của sản phẩm chưa được công bố.

Ảnh chính thức toshiba satellite p series

Ảnh thực tế Toshiba Satellite P series

Toshiba khuấy động computex 2013 với loạt laptop mới
satellite s series có hai lựa chọn về độ phân giải màn hình.

Satellite S series có bộ vỏ làm bằng nhôm cùng bàn phím nhựa có đèn nền trợ sáng. Màn hình máy có độ phân giải 1.366 x 768 pixel cho hai model 14, 15 inch và 1.600 x 900 pixel cho 17 inch. Sản phẩm sử dụng loa Harman Kardon cùng bộ xử lý Haswell. Bên cạnh đó, người dùng có thể trang bị thêm cho sản phẩm các tính năng khác như màn hình cảm ứng, ổ Blu-ray, card đồ hoạ rời Nvidia GeForce 740M với RAM 2 GB.

Giá bán của dòng Satellite S series vẫn chưa được công bố.

Ảnh chính thức toshiba satellite s series

Ảnh thực tế Toshiba Satellite S series

Toshiba khuấy động computex 2013 với loạt laptop mới
Các mẫu laptop Satellite C và L series của Toshiba.

Thêm vào đó, Toshiba còn giới thiệu thêm cả các mẫu Satellite L tầm trung. Máy sử dụng chip Core i3 đến i7, ổ cứng từ 500 GB đến 1 TB đồng thời được tích hợp nhiều cổng USB 3.0. Người dùng cũng có thể lựa chọn tích hợp khả năng cảm ứng cho sản phẩm. Theo dự kiến, các model này sẽ được bán với giá khởi điểm 600 USD (khoảng 12,6 triệu đồng) từ tháng này.

satellite c series thuộc dòng laptop tầm thấp của Toshiba với kích thước từ 15 đến 17 inch. Sản phẩm có giá khởi điểm 399 USD (khoảng 8,3 triệu đồng) dành cho cấu hình vi xử lý Pentium, RAM 4 GB và ổ cứng 500  Nếu muốn sở hữu cấu hình cao hơn với màn hình cảm ứng, chip Core i3 hoặc AMD A4/A6 và ổ cứng 750 GB, người dùng phải chi thêm. Pin của máy có thể hoạt động được từ 3,5 đến 5 tiếng tuỳ vào model vi xử lý và kích thước màn hình mà mày sử dụng. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ bán vào cuối tháng sau.

Ảnh thực tế Toshiba Satellite C và L series

Computex là triển lãm công nghệ thường niên diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan) và có quy mô lớn tại châu Á cũng như trên thế giới. Triển lãm Computex 2013 diễn ra chính thức từ 4 đến 8/6, vẫn tập trung chủ yếu vào lĩnh vực máy tính với sự góp mặt của các tên tuổi như Asus, Acer hay Intel...

Thanh Tùng
Ảnh: Engadget

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm