Nội dung

Hội nghị di động toàn cầu MWC 2011 không có nhiều sự xuất hiện của laptop nhưng Tohsiba bất ngờ giới thiệu một số mẫu máy nâng cấp của series R700 đình đám năm ngoái. Các model mới bao gồm r830 màn hình 13,3 inch, r840 màn hình 14 inch và r850 màn hình 15,6 inch có kiểu dáng không khác nhiều so với R700 trước đây.

Về cơ bản, thay đổi lớn nhất về phần cứng chính là việc toshiba đã nâng cấp dòng máy này lên sử dụng vi xử lý Core i5/i7 thế hệ 2 (Sandy Bridge) và tăng cường hệ thống làm mát với công nghệ riêng của hãng.

Toshiba không công bố cấu hình cụ thể của các mẫu thuộc dòng máy mới nhưng theo thông cáo báo chí R8xx có bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng 640GB, tùy chọn ổ cứng thể rắn SSD, cổng USB 3.0.

Tất cả các model trên sẽ đều được bán vào tháng 4 tới nhưng chưa có thông tin về giá.

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu máy R830.

>> Xem tiếp các chi tiết khác của máy

Minh Phương
Ảnh: Engadget

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm