Nội dung
Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức giá chấp nhận được. Hôm nay CN5s sẽ tổng hợp mốt số model có mức giá khoảng 3 triệu nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng.

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Mobiistar Touch Kem 452 HDMI

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Trong số các máy thuộc dòng Kem dưới 3 triệu thì 452 HDMI có giá tốt nhất. Sản phẩm sở hữu màn hình lớn 4.5” độ phân giải QHD với tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị tốt. Ngoài ra với vi xử lý 2 nhân 1GHz, RAM 1GB thì thiết bị có thể hoạt động mượt mà với các điều kiện sử dụng thông thường. Một điểm đặc biệt là máy còn được trang bị cổng HDMI để xuất ra màn hình LCD độ phân giải cao. Máy có camera trước 5MP và camera phụ 2MP.

Điểm yếu duy nhất của máy là thương hiệu còn mới và chưa có tên tuổi. Có lẽ nhờ vậy mà với cấu hình mạnh nhưng giá cả rất phải chăng. Viễn Thông A hiện bán với giá 2,749,000đ và có KM tặng sạc dự phòng trị giá 690,000đ từ 6/10 đén 5/11/2013 hoặc cho đến khi hết quà tặng.

Lenovo A516

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Thiết bị sở hữu màn hình 4.5” độ phân giải 480 x 854 cùng vi xử lý 2 nhân 1.3GHz và 512MB RAM. Đây là cấu hình vừa đủ để sử dụng cho các tác vụ hằng ngày. Điểm mạnh của máy là đến từ Lenovo, một nhãn hiệu đã có ít nhiều tên tuổi trên thị trường Việt Nam. Đồng thời máy được thiết kế khá đẹp, có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối không dây thông dụng, có camera trước và sau tiện lợi cho việc đàm thoại video.

Nhược điểm nho nhỏ đó là màn hình độ phân giải khá thấp. Với kích thước 4.5” khi nhìn ở cự ly gần thì các kí tự trên màn hình sẽ hiện rõ răng cưa. Hiện tại máy đang được bán ở mức 2,890,000đ.

Samsung Galaxy Young S6310

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Đây là đời tiếp theo của dòng Galaxy Y nổi tiếng của Samsung dành cho phân khúc giá rẻ. Hãng đã nâng cấp phần cứng lên khá nhiều với màn hình 3.27”, chip Qualcomm đơn nhân 1GHz và 768MB RAM. Cấu hình này tàm tạm để bạn sử dụng những tác vụ thông thường nhất mà không gặp trở ngại.

Đây là chiếc máy Samsung dành cho phân khúc giá rẻ nên nó không chứa nhiều công nghệ mới. Nhược điểm màn hình nhỏ, độ phân giải thấp vẫn tồn tại từ bản Galaxy trước. Chiếc máy đang được bán ở Viễn Thông A với giá 2,990,000đ kèm nhiều KM như Gói dịch vụ 3G của Vinaphone, các ứng dụng kèm theo miễn phí, 2 bộ sticker Line.

Sony Xperia E C1505

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Đây là model giá rẻ hiếm hoi của Sony. Máy có màn hình 3.5”, chip Qualcomm 1GHz với 512MB RAM. Đây là cấu hình bình thường như bao dòng máy giá rẻ khác. Tuy nhiên độ ổn định và mượt mà của Sony đã được khẳng định từ lâu nên người dùng sẽ không gặp trở ngại gì trong quá trình sử dụng.

Máy hầu như không có nhược điểm gì đáng kể trừ màn hình độ phân giải không cao. Máy được bán với giá 2,989,000đ và được tặng kèm Flipcover từ 12/1 đến 5/11/2013 hoặc đến khi hết quà tặng.

Nokia Lumia 520

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Có lẽ không cần phải nói nhiều về Lumia 520. Máy có cấu hình khá mạnh trong tầm giá với chip 2 nhân và 512MB RAM cùng màn hình 4”. Đây là máy có hiệu năng rất tốt so với tầm giá và luôn nằm trong top best-selling của Nokia.

Một điểm không biết gọi là ưu hay nhược đó là máy chạy Windows Phone 8. Hệ điều hành khá mới dù đang được phát triển rất tốt. Hiện tại máy đang có giá 3,350,000đ tại Hnam mobile .

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Nghề ‘nhân cách hóa logo’ ở Google

Những họa sỹ này từng bị trêu chọc, bị gọi vào phòng hiệu trưởng vì vẽ linh tinh trong lớp khi còn đi học, nhưng các tác phẩm của họ hiện nay được hàng trăm triệu người biết đến và mơ ước...

Xem thêm  

[Ebook] Nhiếp ảnh cơ bản

Nhận thấy nhu cầu sáng tác nghệ thuật của các thành viên trong diễn đàn, mà ngay cả mình cũng ham ehehe. Lang thang trên mạng thì thấy 1 cẩm nang nhiếp ảnh của trang digitalcameraworld.com và được Việt hoá...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm