Nội dung

1. Tom Ford Ultra-Rich Lip Color

Sở hữu một thỏi son Tom Ford là điều mơ ước của mỗi cô nàng mê son. Tông cam của dòng son nay mang tên "Solar Affair", khi đánh lên hiện màu cam đào, thích hợp với kiểu trang điểm tự nhiên. Chất son mềm,mướt và bóng nhẹ.

Chị em có thể yên tâm về độ bền màu của son này. Khi ăn nhẹ hay uống nước, son vẫn giữ được màu và không trôi. Khi son hết màu hoàn toàn, không để lại lớp tróc vẩy trên môi.

 Top 8 cây son hot nhất hè cho cô nàng cuồng màu cam

Dòng son cao cấp có giá 52$ , tương đương với khoảng 1.167.000 đồng

2. MAC Lipmix

Nằm trong bộ sưu tập MAC's Pro Collection của hãng son đình đám, dòng MAC Lipmix ra đời nhằm tạo ra loại son có thể phối màu với các loại son khác để tạo ra màu son yêu thích của phái đẹp theo cách của riêng mình. Tuy nhiên, loại son này cũng có thể dùng riêng lẻ.

Màu cam của dòng này khá đậm. Đặc biêt chất son rất nặng môi, có thể gây ra hiện tượng dính bột nếu như chị em thoa không cẩn thận. Nếu sử dụng, chị em chỉ cần lấy một chút son rồi tán đều ra môi.

 Top 8 cây son hot nhất hè cho cô nàng cuồng màu cam

Dòng son này có giá rẻ hơn so với các dòng MAC khác, giá của một tuýp son là 15$, tương đương với khoảng 336.750 đồng.

Điểm cộng tuyệt vời của loại son này là khả năng bám màu cực kỳ bền. Chất kem lì của son có thể giữ trên môi cả ngày. Tuy nhiên vì son có độ lì cao nên môi sẽ bị khô, chị em chỉ cần thoa son dưỡng là có thể khắc phục được điều này.

 Top 8 cây son hot nhất hè cho cô nàng cuồng màu cam

Để diện màu này sao cho đẹp, chị em nên kết hợp cùng với son cam bóng, đôi môi trở nên căng mọng và quyến rũ hơn

3. Son lì Wet n Wild

Son Wet n Wild là dòng son bình dân nổi tiếng thế giới đồng thời cũng là sản phẩm được đông đảo chị em yêu thích tại Việt Nam. Ở nước ngoài, giá của cây son này chỉ vỏn vẹn 1.99$. Vì vậy, các nàng có thể tậu ngay em son này mà không phải đau đầu lăn tăn về túi tiền.

Son lên màu cực nét, làm môi tươi tắn ngay tức thì. Chất son siêu lì, bám cực kỳ lâu nên các nàng phải lưu ý dưỡng ẩm cho môi khi dùng.

 Top 8 cây son hot nhất hè cho cô nàng cuồng màu cam

Tông cam của dòng này là cam đỏ, được đặt tên là "Purty Persimmon". Màu cam trẻ trung và gợi cảm, dễ dàng "vô tình" gây thương nhớ

4. Son Dolce & Gabbana Classic

Thuộc dòng dõi của thương hiệu đẳng cấp thế giới : Dolce & Gabbana , có lẽ đây là cây son đáng mơ ước của các cô nàng. Tuy nhiên trái hẳn với mong đợi, dòng son này có thiết kế và chất lượng quá bình thường. Chất son mềm, thuộc dạng creamy, độ bám cũng chỉ mức ở mức vừa.

 Top 8 cây son hot nhất hè cho cô nàng cuồng màu cam

Điểm cộng duy nhất của son là màu sắc tươi tắn, dưỡng môi mềm mại. Son có giá 34,5$ tương đương khoảng 774.000 đồng

5. Son kem lì Maybeline

Phái nữ sẽ phải "xiêu lòng" trước sức hút của màu đỏ cam Orange Shot. Chất son mịn, mướt và điểm yêu thích là không nặng môi và khô môi. Màu lên vô cùng tươi tắn giúp màu da của bạn trở nên sáng hơn. Độ bám của son rất tốt. Lưu ý, khi ăn xong son sẽ mất màu một chút, chị em cần "tân trang" lại để môi đều màu.

 Top 8 cây son hot nhất hè cho cô nàng cuồng màu cam

Màu đỏ cam của son kem lì Maybeline thích hợp với nhiều tông da, cho làn môi căng mọng đầy sức sống. 1 thỏi kem lì này có giá khá "mềm" là 7,99$, tương đương với gần 180.000 đồng

6. Son L'Oreal Infallible

Dòng son nổi tiếng và khá được ưa chuộng trên thị trường, son có tông cam nhạt và bóng nhẹ. Chất son creamy siêu mềm mịn là điểm cộng của cây son xinh xắn này. Đặc biệt, son chứa nhiều vitamin E, cảm giác khi thoa lên giống như thoa son dưỡng. Son bám môi không quá lâu, bị phai đi khi uống nước và để lại vết trên viền môi.

 Top 8 cây son hot nhất hè cho cô nàng cuồng màu cam

Một cây LO'REAL có giá 9,99$ tương ứng với khoảng 225.000 đồng

7.Urban Decay Sheer Revolution

Cây son được thiết kế xinh xinh với vỏ son màu tím dịu dàng. Chất son gần giống như son LO'REAL nhưng tông cam của dòng này là cam đỏ nhạt. Son lên màu tươi tắn, tuy là son cam nhưng khi đánh lên lại thiên về màu hồng nhiều hơn. Nàng nào thích phong cách trang điểm tự nhiên Hàn Quốc thì em này là lựa chọn không thể tuyệt hơn.

 Top 8 cây son hot nhất hè cho cô nàng cuồng màu cam

Độ bám màu của Urban Decay chỉ bằng độ bám của son dưỡng. Ấy vậy giá son lại không hề "mềm" chút nào : 22$, tương đương với 494.000 đồng

8. Son Rimmel the Only One

Đây là cây son lý tưởng cho các chị em. Về thiết kế, chất son, giá cả đều rất chiều lòng các tín đồ làm đẹp. Tông màu cam của dòng này mang tên rất đặc biệt : "Call me Crazy". Son khi đánh lên rất  "nịnh" môi chị em, đúng chất sắc cam tươi tắn. Chị em diện son này không cần lo lắng bị khô môi hay trôi son. Son vừa bám lâu vừa lại có thành phần dưỡng ẩm môi.

 Top 8 cây son hot nhất hè cho cô nàng cuồng màu cam

Giá của thỏi son này vô cùng "dễ chịu". Chỉ với khoảng 135.000 đồng là cây son quyến rũ này đã nằm gọn trong tay chị em

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm