Nội dung
Top 5 nước hoa nam 2011

mentoday.net xin giới thiệu cho các bạn những mùi nước hoa nam được yêu thích nhất của năm 2011 cũng như những loại nước hoa độc đáo để các bạn tham khảo.

Top 5 nước hoa nam 2011

1. nước hoa cool water by Davidoff International

Top 5 nước hoa nam 2011

Nước hoa COOL WATER by Davidoff International

Một trong những mùi hương nổi bật nhất của  Davidoff trong 23 năm qua. Ngày nay, mẫu hàng này vẫn còn được sản suất đại trà và được đưa ra đến 19 phiên bản khác nhau. Như tên gọi Cool Water của nó, nùi hương này khiến bạn liên tưởng đến cuộc sống tinh khiết ngoài thiên nhiên hay một đêm cắm trại ngắm sao ở một khu núi yên tĩnh với nửa kia của mình. Mùi hương không quá nồng nhưng mát mẻ dễ gây ấn tượng lãng tử phong trần với các bạn nữ.

2. nước hoa hugo by Hugo

Top 5 nước hoa nam 2011
Nước hoa HUGO by Hugo

Với tuổi đời 26 năm, sản phẩm này vẫn không có dấu hiệu ngừng giúp các tín đồ thời trang nam chinh phục phái đẹp. Hugo mang đến một cảm giác mát mẻ, cổ điển và vô cùng lãng mạng. Cực kì thích hợp với những bữa hẹn đầu tiên với các cô nàng bạn đang cưa cẩm.

3. nước hoa euphoria by Calvin Klein

Top 5 nước hoa nam 2011

Nước hoa  EUPHORIA by Calvin Klein

 

Đây là sự lựa  hoàn hảo cho một mẫu đàn ông thành đạt. Euphoria đại diện cho mùi hương ngọt ngào nhưng mạnh mẽ, nam tính, thích hợp cho hầu hết các bữa tiệc long trọng cũng như casual. Với hơn 30 năm tuổi đời hẳn điều này đã nói lên được sức hút của Euphoria với thế giới.

4. nước hoa eternity by Calvin Klein

Top 5 nước hoa nam 2011

ETERNITY by Calvin Klein

Và chắc hẳn ít người biết, ETERNITY chính là cha đẻ của các mùi nước hoa được lấy cảm hứng từ biển. Nó mang đến một hương thơm vô cùng ngọt ngào nhưng quyến rũ, yên ắng nhưng rất thu hút những người xung quanh. Hơn 23 năm qua, ETERNITY luôn là bạn đồng hành của những bạn nam lãng mạng, phong cách nghệ sĩ, và lịch thiệp.

5. nước hoa burberry for men by Burberry (BURBERRY CLASSIC)

Top 5 nước hoa nam 2011

Nước hoa BURBERRY FOR MEN by Burberry

Đây chính là một trong những mùi hương tinh tế nhất và được yêu thích nhất của Burberry từ năm 1981. Là sản phẩm nước hoa nam giới đầu tiên của ông hoàng thời trang Anh Quốc, Burberry đem đến mùi hương ồn ào, khuấy động không gian xung quanh nó, khiến cho ai cũng phải ngoái nhìn. Phóng khoáng, sắc sảo và mạnh mẽ, Burberry Classic tồn tại cho đến  ngày nay và tiếp tục được cải chế dưới nhiều phiên bản giới hạn khác nhau.

Theo Himmag

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục