Nội dung

Trong khi các dòng máy tính siêu di động như MacBook Air của Apple hay Ultrabook của Intel đang "bám đuổi" nhau ráo riết về kích thước mỏng và nhẹ nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng thì các dòng laptop thay thế máy tính để bàn lại có xu hướng ngày một "phình to". Đây là những model dành cho những người có yêu cầu về màn hình lớn vi xử lý mạnh mà lại khắc phục được nhược điểm vốn có của PC là nhiều dây rợ đi kèm.

Dưới đây là 5 laptop xứng đáng thay thế máy tính để bàn cho Cnet bình chọn.

Acer Aspire Ethos AS8915G (Core i7 2630M 2.0GHz, 8GB RAM)

Top 5 laptop thay thế máy tính để bàn

acer aspire ethos as8915g có cấu hình cao và được trang bị ổ đĩa Blu-ray.

Sản phẩm hỗ trợ touchpad không dây giúp người sử dụng điều khiển thiết bị từ xa. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi người dùng kết nối laptop của mình với một chiếc máy tính với màn hình lớn để trình chiếu các nội dung như phim HD. Ngoài ra, Ethos được trang bị ổ đĩa Blu-ray với cấu hình hệ thống cao cấp sử dụng vi xử lý Core i7 bốn lõi. Máy có thể hoạt động tới hơn ba tiếng đồng hồ.

Alienware M17x 3D (Core i7 2720QM 2,2GHz, 8GB RAM)

Top 5 laptop thay thế máy tính để bàn

alienware m17x 3d là mẫu laptop thay thế máy tính để bàn xuất sắc.

Thiết bị của Alienware được trang bị chip Sandy Bridge với bộ xử lý đồ hoạ Nvidia 3D Vision. Loa trầm của máy cho chất lượng tốt và màn hình có khả năng trình chiếu nội dung Full HD. Tuy vậy, sản phẩm của Alienware bị đánh giá là có thiết kế cồng kềnh, khối lượng nặng. Nhìn chung, Alienware M17x 3D là model laptop thay thế máy tính để bàn xuất sắc.

Apple MacBook Pro (Core i7 2,2GHz, 4GB RAM)

Top 5 laptop thay thế máy tính để bàn

MacBook Pro phù hợp với những công việc liên quan tới chỉnh sửa đồ hoạ và video.

MacBook Pro 17 inch có thiết kế nhôm nguyên khối. Máy sử dụng chip Core i thế hệ thứ hai và bộ xử lý đồ hoạ AMD Radeon HD 6750. Thiết bị này phù hợp với các công việc liên quan tới chỉnh sửa đồ hoạ và video. Đồng thời, MacBook Pro còn hỗ trợ công nghệ truyền tải dữ liệu tốc độ cao Thunderbolt của Intel.

HP Envy 17 (Core i7 2630QM 2.0GHz, 6GB RAM)

Top 5 laptop thay thế máy tính để bàn

hp envy 17 có thiết kế đẹp với bộ khung làm bằng nhôm phay xước.

Sản phẩm của HP được trang bị nhiều linh kiện tốt nhất thời điểm hiện tại. Máy sử dụng chip lõi tứ với bộ xử lý đồ hoạ AMD Radeon HD 6850 hỗ trợ công nghệ Eyefinity multi-display. HP Envy 17 đáp ứng đủ mọi yêu cầu của một chiếc laptop thay thế máy tính để bàn với thiết kế đẹp và bộ khung làm bằng nhôm phay xước.

Toshiba Qosmio X770 (Core i7 2630QM 2,0GHz, 8GB RAM)

Top 5 laptop thay thế máy tính để bàn

Toshiba Qosmio cho phép trình chiếu nội dung 3D trên tivi 3D thông qua kết nối HDMI.

Qosmio X770 của Toshiba cho phép trình chiếu phim và chơi game 3D. Ngoài ra, hai webcam của thiết bị này cho phép chụp ảnh 3D. Máy sở hữu màn hình 17,3 inch Full HD và cho phép xuất các nội dung 3D lên tivi 3D thông qua kết nối HDMI.

Thanh Tùng
Ảnh: Cnet 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm