Nội dung
top 5 game ios đang được free hôm nay bao gồm rất nhiều loại, từ hành động cho đến phiêu lưu. Hãy nhanh tay tải về trước khi chúng hết hạn miễn phí nhé. Tất cả đều có trên app store .

Assassin's Creed Pirates

Top 5 game ios đang được free trong black friday

Game lấy cảm hứng từ dòng game Assassin's Creed trên PC. Bối cảnh trong game là bạn sẽ điều khiển một chiếc thuyền buồm hải tặc chu du khắp nơi. Bạn sẽ gặp những chiếc tàu hải tặc khác, xây dựng đoàn thủy thủ và chiến đấu. Đồ họa trong game rất đẹp với hiệu ứng nước trông rất thật.

Geekbench 3

Top 5 game ios đang được free trong black friday

Đây là ứng dụng benchmark đã quen thuộc với giới công nghệ. Trước đây bạn phải tốn một khoản phí để tải về nhưng Geekbench 3 đã hoàn toàn miễn phí trong ngày hôm nay, Black Friday.

Guardians of the Galaxy

Top 5 game ios đang được free trong black friday

Thêm một game ăn theo phim nhưng có chất lượng tốt. Game lấy bối cảnh cuộc chiến giữa các chủng tộc trong vũ trụ và theo thể loại game hành động. Đồ họa trong game là 2D và có lấy chơi dàn cảnh khá quen thuộc pha trộn một chút hương vị của dàn trận thời gian thực. Thao tác không rắc rối và dễ nắm bắt, đây là một game hợp lý để xả stress cuối ngày.

The wolf among us

Top 5 game ios đang được free trong black friday

Game thuộc dạng phiêu lưu chuyển cảnh với phong cách truyện tranh 2D. Bạn sẽ phiêu lưu qua nhiều màn chơi và gặp gỡ nhiều người, nhiều sinh vật kì lạ. Vì là game phiêu lưu nên bạn phải có một vốn tiếng anh kha khá mới hiểu hết game.

Walking Dead: The Game - Season 2

Top 5 game ios đang được free trong black friday

Nếu bạn là fan của dòng phim kinh điển The Walking Dead thì không thể nào bỏ qua tựa game dựa trên phim này. Serie game The Walking Dead luôn được người hâm mộ chào đón vì nó dựa trên một cốt truyện đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Game lấy phong cách phiêu lưu kể chuyện tương tự như The wolf among us ở trên.

Hãy tải ngay và trải nghiệm các game hàng khủng này nhé. Chỉ trong ngày Black Friday thôi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm