Nội dung
Trước sự bùng nổ của thị trường điện thoại di động giá rẻ, người dùng ngày càng có nhiều cơ hội sở hữu smartphone màn hình lớn, cấu hình mạnh với mức giá hấp dẫn . Dưới đây là một vài gợi ý lựa chọn smartphone chính hãng giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay dành cho bạn.

Motorola Moto G: smartphone giá rẻ có tổng thể tốt nhất

Top 4 smartphone giá rẻ hiện nay

Những tính năng nổi bật:

• Màn hình IPS 4.5-inch với độ phân giải 720p tuyệt đẹp

• Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean

• Được bán với hai phiên bản bộ nhớ trong8 và 16Gb

• Cấu hình mạnh mẽ với giá bán hấp dẫn

Xét về tổng thể, khó có smartphone giá rẻ nào có thể đánh bại được Motorola Moto G. Thật vậy, với cân nặng 143g và độ dày 11.6mm Moto G không phải là chiếc điện thoại nhẹ nhất hay mỏng nhất nhưng nó vẫn là chú “dế” có thiết kế bắt mắt. Đây là lần đầu tiên chúng ta chứng kiến sự hiện diện của màn hình 720p trên một điện thoại có giá rẻ như vậy cùng với lớp kính chống cường lực giúp tăng độ bền cho máy.

Moto G chạy trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean và sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 400 CPU với 1GB bộ nhớ RAM đảm bảo xử lý tốt mọi tác vụ thường ngày như lướt web, chơi game… Camera 5-megapixel mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời và khả năng quay video HD 720P HD.

Motorola hiện đang bán các lớp vỏ với màu xanh, đỏ, vàng, tím, trắng, đen cũng như lớp vỏ nhiều màu sắc hoặc lớp vỏ với các đường vân đặc biệt… để giúp người dùng có thể biến hóa cho chiếc smartphone của mình.

Moto G có mức giá khởi điểm 179USD cho phiên bản ổ cứng 8GB và 199USD cho phiên bản 16GB.

Nokia Lumia 620: smartphone Windows Phone 8 giá rẻ tốt nhất

Top 4 smartphone giá rẻ hiện nay

Những tính năng nổi bật:

• Thiết kế lôi cuốn

• Màn hình LCD chất lượng cao 3.8-inch 480 x 800 pixel

• Hệ điều hành Windows 8 cho phép truy cập nhiều dịch vụ như Xbox Music

• Hiệu suất tổng thể mạnh mẽ

Nokia Lumia 620 là smartphone giá rẻ khá xinh xắn và đầy màu sắc. Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng siêu nhạy cỡ 3,8-inch, độ phân giải 800 x 480 điểm ảnh, cho phép đáp ứng tốt kể cả khi bạn dùng găng tay.

Máy mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi đôi, tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ lưu trữ 8 GB, đồ họa rời Adreno 305.

Ngoài ra, Lumia 620 còn thừa hưởng một số tính năng từ Nokia Lumia 920 và Lumia 820 là thấu kính máy ảnh khẩu độ f/2.4 độc quyền với máy ảnh chính 5 MP hỗ trợ quay video HD 720p@30fps và máy ảnh VGA phụ phía trước, cho phép tạo ra những ảnh động thú vị với Nokia Cinemagraph và tự động chọn lựa gương mặt với Smartshoot. Ngoài ra, Nokia Lumia 620 cũng cho phép truy cập vào Nokia Maps, Nokia Drive, Nokia Transport và Nokia City Lens.

Nokia Lumia 620 được trang bị đầy đủ các kết nối phổ biến trên smartphone hiện nay như Bluetooth 3.0 với A2DP và EDR, microUSB 2.0, 3G HSDPA tốc độ 21 Mbps, Wifi chuẩn a/b/g/n hỗ trợ dual-band, định vị GPS và tất nhiên là cả giao tiếp NFC.Nokia Lumia 620 hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8 và có giá khoảng 4,59 triệu đồng.

HTC Desire 500: smartphone giá rẻ có thiết kế đẹp nhất

Top 4 smartphone giá rẻ hiện nay

4 smartphone giá rẻ đứng nhất hiện nay

Những tính năng nổi bật:

• Màn hình 4.3-inch sáng và rõ nét, độ phân giải 480 x 800 pixel

• Camera 8-megapixel với đèn flash LED và khả năng tự động lấy nét

HTC Desire 500 là smartphone giá rẻ có thiết kế đẹp mắt và đẳng cấp mang đến hiệu suất tổng thể tuyệt vời so với mức giá.

Mặc dù vật liệu xây dựng từ nhựa nhưng Desire 500 chỉ nặng 123g và sở hữu màn hình 4.3-inch. Máy chạy trên phiên bản Android 4.1.2, dù không phải là phiên bản hệ điều hành của Google mới nhưng nó được tích hợp giao diện Sense UI bóng bẩy với Blinkfeed của HTC. Bộ vi xử lý Snapdragon 200 và 1GB bộ nhớ RAMđủ để thực hiện những tác vụ cơ bản và máy ảnh cho ra được những bức hình chất lượng tốt.

Ngoài ra, Desire 500 còn được đánh giá là chiếc điện thoại thông minh giá rẻ có ngoại hình đẹp mắt nhất trên thị trường hiện nay. Giá báncủa chú “dế” này khoảng 7.29 triệu đồng.

Sony Xperia M: smartphone giá rẻ có pin “trâu” nhất

Top 4 smartphone giá rẻ hiện nay

4 smartphone giá rẻ đứng nhất hiện nay

Những tính năng nổi bật:

•Thiết kế thời thượng

• Thời lượng pin tuyệt vời so với mức giá

• Chất lượng loa tuyệt vời

Sony Xperia M là một điện thoại thông minh Android giá rẻ tuyệt với. Có kích cỡ gần bằng iPhone 5S, chiếc smartphone 4-inch này được thừa hưởng những yếu tố thiết kế hàng đầu của dòng điện thoại Xperia đình đám.

Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, được trang bị chip xử lý lõi képQuallcomm S4 Plus tốc độ 1GHZphù hợp hơn để duyệt web, xem video và xử lý game. Độ phân giải chỉ ở mức 854x480 pixel mang đến cho người dùng chút thất vọng và camera chính 5-megapixel không mang đến chất lượng hình ảnh như mong đợi.

Tuy nhiên, Xperia M có một thời lượng pin đáng nể với 9 tiếng sử dụng liên tục và bạn sẽ có 4GB dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ microSD lên tới 32GB. Giá bán của Xperia M hiện nay trên thị trường Việt Nam là khoảng 5,19 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Nghề ‘nhân cách hóa logo’ ở Google

Những họa sỹ này từng bị trêu chọc, bị gọi vào phòng hiệu trưởng vì vẽ linh tinh trong lớp khi còn đi học, nhưng các tác phẩm của họ hiện nay được hàng trăm triệu người biết đến và mơ ước...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

[Ebook] Nhiếp ảnh cơ bản

Nhận thấy nhu cầu sáng tác nghệ thuật của các thành viên trong diễn đàn, mà ngay cả mình cũng ham ehehe. Lang thang trên mạng thì thấy 1 cẩm nang nhiếp ảnh của trang digitalcameraworld.com và được Việt hoá...

Xem thêm