Nội dung

Vượt qua hàng ngàn thí sinh tham dự và sau 7 tập phát sóng; Hoàng Minh Hà, Châu Chấn Hưng và Lâm Gia Khang đã xuất sắc giành lấy “tấm vé” bước vào chung kết. Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar đã đưa họ đến kinh đô thời trang thế giới Paris để tìm cảm hứng thiết kế bộ sưu tập cho đêm chung kết.

 Top 3 project runway thăm thú paris

 Top 3 project runway thăm thú paris

Top 3 project runway vô cùng hào hứng khi được đặt chân tới  kinh đô thời trang của thế giới

Vừa đặt chân xuống sân bay Charles De Gaulle, top 3 đã được đưa đến Khải Hoàn Môn một trong những địa điểm lừng danh nhất của Paris. Cả ba nhà thiết kế đều choáng ngợp trước kiến trúc đậm chất châu Âu và sự vĩ đại của công trình lịch sử này.

 Top 3 project runway thăm thú paris

Cả ba nhà thiết kế đều choáng ngợp trước kiến trúc đậm chất châu Âu và sự vĩ đại của Khải Hoàn Môn

 Top 3 project runway thăm thú paris

 Top 3 project runway thăm thú paris

Ba thí sinh cùng nhau chụp ảnh lưu niệm dưới chân tháp Eiffel

MC. Tùng Leo đã dành lời chúc mừng cho ước mơ được đặt chân đến Paris đã trở thành sự thật. Riêng giám khảo Thiên Hương, lãnh đạo tạp chí thời trang Harper’s Bazaar hứa hẹn sẽ đưa họ đến những địa điểm nổi tiếng nhất của kinh đô thời trang thế giới Paris với lời nhắn nhủ: “Hy vọng những gì các bạn quan sát được sẽ trở thành cảm hứng để các bạn vượt qua thử thách một cách xuât sắc nhất”. Đồng thời, giám khảo Đỗ Mạnh Cường cũng nhấn mạnh, đây không chỉ đơn giản là một chuyến tham quan, mà qua chuyến đi này, các nhà thiết kế sẽ phải đối đầu với một thử thách khó hơn: “Thiết kế một bộ sưu tập Xuân Hè 2014 mang tính sáng tạo, mang tính ứng dụng cao và giới thiệu được khuynh hướng cho mùa Xuân Hè sắp tới.”

 Top 3 project runway thăm thú paris

3 thí sinh xuất sắc nhất cùng các giám khảo của Project runway tại Paris

Kinh đô thời trang Paris tráng lệ với bảo tàng Lourve, nhà thờ Đức Bà, sông Seine, tháp Eiffel, bảo tàng Hotel De Ville, chợ vải tại đồi Montmartre, đại lộ thời trang Champs Elysee, đặc biệt là ngôi nhà tràn ngập hoa cỏ cạnh bờ biển của nhà thiết kế lừng danh Christian Dior tại Granville,… sẽ trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho cả ba nhà thiết kế.

Cùng xem top 3 xuất sắc nhất Project Runway Vietnam tại kinh đô thời trang thế giới Paris đã tìm được nguồn cảm hứng thiết kế cho thử thác cuối quan trọng như thế nào trong đoạn Video dưới đây:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lộ Top 3 của Project runway

3 NTK Minh Hà, Chấn Hưng và Gia Khang "lấy lòng" được Trương Ngọc Ánh với thiết kế dạ hội xuất sắc vượt qua 2 NTK nữ để vào chung kết Project runway.

Xem thêm