Nội dung

Điểm danh top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới mọi thời đại!

1. Jessica Alba

Jessica Alba là nữ diễn viên kiêm người mẫu nước Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 13 tuổi. Alba đã được gọi là biểu tượng gợi cảm của nước Mỹ. Cô đã đóng nhiều vai nổi tiếng, trong đó  tiêu biểu là trong những bộ phim Sin City và Fantastic Four. Ngoài nghề diễn, Jessica còn là một doanh nhân.  

Khuôn mặt thon gọn, đôi mắt hút hồn, mũi cao và khuôn miệng xinh xắn đã giúp Alba lọt top những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô đặc biệt hợp với mái tóc lob ép cụp ngôi giữa.

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Jessica Alba có vẻ đẹp quyến rũ, làm xiêu lòng hầu hết cánh mày râu trên thế giới

2. Nina Dobrev

Nina Dobrev là một nữ diễn viên người Canada. Cô sinh ra tại Bulgaria nhưng lớn lên ở Canada. Dobrev đã xuất hiện trong một số bộ phim, bao gồm cả Fugitive Pieces, Away from Her, Never Cry Werewolf và một loạt các bộ phim truyền hình khác. Đi du lịch là sở thích của Nina và diễn xuất là niềm đam mê của cô. Nina học diễn xuất tại Toronto, Ontario, Canada. Vai diễn trong phim Câu Chuyện Tuổi Teen khiến cô trở thành nữ diễn viên nổi tiếng nước này.

Nữ diễn viên "Câu chuyện tuổi teen" trung thành với mái tóc 7/3. Kiểu tóc này cùng với đôi lông mày hơi cong phần đuôi khiến khuôn mặt cô thon gọn hơn. 

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Nina Dobrev khéo léo chọn kiểu tóc và chân mày cho khuôn mặt thon gọn

3. Emmanuelle Chriqui

Emmanuelle Chriqui cũng là một nữ diễn viên người Canada. Chriqui được sinh ra tại Montreal, Quebec. Cô được biết đến với vai diễn trong Entourage của HBO. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình khi mới 10 tuổi. Chriqui được đề cử cho giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn của cô trong phim 100 Girls. 

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Kiểu tóc mái bồng hớt cao giúp Chriqui "ăn gian" được chiều cao

4. Dianna Agron

Dianna Agron là một nữ diễn viên vũ công và ca sĩ người Mỹ. Cô cũng là tác giả và đồng biên tập của  trang web âm nhạc, nghệ thuật và nhiếp ảnh: You, Me, and Charlie. Cô sinh ra tại Savannah, Georgia. Cô bắt đầu nhảy múa từ khi 3 tuổi và dành phần lớn thời gian của mình để luyện tập. Cô cũng đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo. Cô nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "I am number four".

Sở hữu khuôn mặt hơi vuông, Dianna Agron chọn lông mày mảnh và cong ở phần giữa khiến mặt có vẻ dài và gọn hơn nhiều.

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Mái tóc 7.3 và xoăn đuôi đúng tầm cằm khiến mặt Dianna  nhỏ hơn

5. Monica Bellucci

Monica Bellucci được coi là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô là một nữ diễn viên kiêm người mẫu thời trang nước Ý. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình ở tuổi 13. Từ khi còn là sinh viên, cô đã làm thêm bằng việc làm người mẫu thời trang. Cô được giới nhiếp ảnh và thời trang nước này để ý từ khi của hãng Dolce & Gabbana. Monica nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Melena (năm 2000).

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Người đẹp nước Ý đặc biệt chuộng màu đen. Màu sắc này làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và bí ẩn của cô

6. Olivia Wilde

Olivia là một nữ diễn viên, biên kịch và nhà sản xuất người Mỹ. Cô được sinh ra tại thành phố New York và lớn lên ở Washington. Cô trở nên nổi tiếng  trên The O.C. như Alex Kelly. Olivia Wilde có quốc tịch kép tại Hoa Kỳ và Ireland. Cô đã xuất hiện trong bộ phim The Girl Next Door.

Khuôn mặt góc cạnh, vầng trán cao và lông mày cong nhiều khiến khuôn mặt cô trông sắc sảo hơn nhiều phần. 

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Olivia thường chọn màu son nude và tone trầm để trang điểm. Nó giúp cô trông sắc sảo và cuốn hút hơn

7. Scarlett Johansson

Scarlett Johansson là một người mẫu, diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Cô được sinh ra tại thành phố New York. Cô bắt đầu niềm đam mê của mình cho diễn xuất từ khi còn rất trẻ và trở nên nổi tiếng từ bộ phim North vào năm 1994. Scarlett đã được đề cử cho hai giải thưởng Quả cầu vàng năm 2003.

Mái tóc xoăn màu vàng cùng làn da trắng là đặc điểm dễ nhận biết của ngôi sao nước Mỹ Scarlett Johansson. Cùng với đôi mắt màu xanh, Scarlett thường chọn tone trang điểm màu sáng để mang lại vẻ trẻ trung cho người đẹp. 

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Cô thường trang điểm với tone sáng để thấy mình trẻ trung hơn

8. Penelope Cruz

Penelope Cruz  sinh ra ở Tây Ban Nha và là một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng của nước này. Cô xuất hiện lần đầu với vai trò là diễn viên ở tuổi 16. Cruz đã làm người mẫu cho các hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng như Mango, Ralph Lauren và L'Oréal. Bộ phim nổi tiếng nhất của cô là "All about my mother" (năm 1999). Cô đã giành một giải Oscar cho vai phụ trong Vicky Cristina Barcelona (năm 2008).

Penelope thích nhấn vào đôi mắt. Cô thường trang điểm mắt đậm để thu hút ánh nhìn người đối diện. Cô cũng rất chịu khó thay đổi màu son để tôn lên bờ môi quyến rũ của mình. 

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Người đẹp Tây Ban Nha thích trang điểm mắt đậm đà, sắc sảo

9. Hayden Panettiere

Hayden Panettiere là một nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ. Cô sinh ra tại New York. Cô đã tham gia nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Sở thích của cô là đi bơi. Cô đã được đề cử cho hai giải thưởng Quả cầu vàng cho một vai phụ trong A Series trong 2013 và năm 2014.

Không chờ mốt tóc xoăn ngôi giữa quay trở lại, Hayden Panettiere đã trung thành với nó từ rất lâu.

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Hayden Panettiere thường xuyên đi tắm nắng để có làn da nâu như ý

10. Angelina Jolie

Angelina Jolie là một nữ diễn viên kiêm đạo diễn phim người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ khi còn rất trẻ cùng với cha cô. Cô đã trở nên nổi tiếng sau vai diễn trong Lara Croft. Thành công lớn nhất của cô là bộ phim giả tưởng Maleficent (2014). Cô đã đã giành được một giải thưởng Oscar và  ba giải thưởng Quả cầu vàng. Cô hiện đang kết hôn với nam diễn viên Brad Pitt. và là bà mẹ 6 con được ngưỡng mộ nhất thế giới.

Điểm đẹp nhất ở Angelina là nhìn vào đâu cũng thấy cô đẹp. Từ các đặc điểm trên khuôn mặt lẫn trong tâm hồn và tính cách. 

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Bà mẹ 6 con sở hữu vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng 

11. Charlize Theron

Charlize Theron là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô sinh ra tại Benoni, Nam Phi. Cô là một diễn viên, vũ công múa ba lê. Theron trở thành một người mẫu thời trang ở tuổi 14. Hiện cô đã chuyển sang sản xuất phim truyền hình cũng như phim điện ảnh.

Đôi mắt là đặc điểm cuốn hút nhất của Charlize Theron. Chỉ cần nhìn vào nó là người đối diện như bị đắm chìm vào vòng xoáy rất sâu. 

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Đôi mắt là vũ khí lợi hại của Charlize Theron

12. Meryem Uzerli

Meryem Uzerli là một nữ người mẫu, diễn viên người Đức laiThổ Nhĩ Kỳ. Cô được thừa hưởng đôi mắt màu xanh của cha. Mẹ của cô cũng là một diễn viên. Cô học diễn xuất tại Frese  từ năm2000-2003.

Vầng trán cao, đôi mắt xanh và đôi môi dày gợi cảm khiến Meryem Uzerli chiếm trọn được thiện cảm của người đối diện. 

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Đôi môi dày quyến rũ cả cô chỉ hơi mỉm cười

13. Keira Knightley

Keira Knightley là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô sinh ra ở London và là một diễn viên và ca sĩ nổi tiếng nước này. Cô bắt đầu diễn xuất vào năm 1995 từ khi còn là một đứa trẻ. Thành công lớn nhất của cô là vài diễn trong phim Cướp biển vùng Caribe (Pirates of the Caribbean)- bộ phim đưa cô đến với giải thưởng Academy và được đề cử Quả cầu vàng.

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Không cần bàn cãi gì thêm về vẻ đẹp làm say lòng biết bao trái tim đàn ông thế giới của Keira Knightley

14. Olga Kurylenko

Olga Kurylenko là một nữ diễn viên, người mẫu Pháp. Ở tuổi 13, cô bắt đầu sự nghiệp của mình. Thành công của cô bắt đầu với bộ phim Video game Hitman. Cô được coi là một trong những phụ nữ quyến rũ nhất.

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Mái tóc sẫm màu là điểm khác biệt của Olga với các ngôi sao khác. 

15. Anne Hathaway

Anne Hathaway là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô xuất hiện trên truyền hình vào năm 1999 sau nhiều buổi biểu diễn sân khấu. Cô cũng giành được đề cử cho giải thưởng Academy.

Đặc điểm nổi bật của Anne là làn da trắng, không tàn nhang như nhiều người đẹp Âu-Mỹ khác. 

 Top 15 người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Làn da trắng cùng thân hình đẹp của Anne Hathaway

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm