Nội dung

01. WeChat

Top 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con người

Nếu bạn không sống ở Trung Quốc thì bạn có ít cơ hội để sử dụng ứng dụng này, hoặc thậm chí chưa từng nghe nói về nó. Tuy nhiên, có hơn 600 triệu người sử dụng WeChat. Nó là một trong các ứng dụng truyền thông lớn nhất thế giới, nó không chỉ là một ứng dụng thông tin liên lạc, bạn có thể sử dụng nó để làm nhiều thứ, chẳng hạn như chơi trò chơi, chuyển gửi tiền, các cuộc gọi video, taxi, đặt hàng, mua vé xem phim, đọc tin tức…Nó có sẵn cho các điện thoại chạy hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone

02.Snapchat

Top 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con người

Ứng dụng này đang sở hữu hơn 100 triệu người dùng, lứa tuổi khoảng từ 18 đến 24 tuổi. Snapchat chỉ là một ứng dụng, không có giao diện mạng, ý tưởng ban đầu của nó là: Khi thông tin được đọc xong thì nó ngay lập tức biến mất vĩnh viễn. Bạn có thể cài đặt phần mềm này miễn phí cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, Android

03.Uber

Top 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con người

Trong tất cả các ứng dụng đang nổi lên theo yêu cầu của người dùng thì chỉ có Uber phản ánh lợi thế tương đối rõ ràng, chỉ cần nhấn nút điện thoại, bạn có thể gọi được một xe taxi, nhập điểm đến bạn muốn đi vào các ứng dụng. Uber không chỉ có thể để hành khách đưa đón, mà có thể trở thành nơi tốt nhất để vận chuyển bưu kiện…. Ứng dụng này đã bắt đầu hoạt động tại 58 quốc gia và khu vực, hơn 300 thành phố. Dịch vụ giao hàng thực phẩm UberEATS của Uber đã khởi động ở Los Angeles, New York, Toronto, và dịch vụ chuyển phát nhanh UberRUSH đã có mặt tại San Francisco, New York và Chicago. Đây là phần mềm miễn phí cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, Android.

04.ShypTop 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con người

Shyp giúp bạn giải quyết những vấn đề chính của dịch vụ bưu chính, nó có tiềm năng để “lật đổ” toàn bộ ngành công nghiệp vận chuyển. Sử dụng ứng dụng điện thoại di động này, bạn chỉ cần gửi hình ảnh đồ bạn cần gửi, nhân viên chuyển phát nhanh của Shyp sẽ tới nơi để nhận hàng, đóng gói và gửi tới điểm chuyển đồ gần nhất. Ứng dụng Shyp gần đây đã được nâng cấp, cho phép người dùng đưa ra các điều kiện ràng buộc. Nếu Shyp kiểm soát vận chuyển hàng và giao hàng thì nó có khả năng thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp vận chuyển, cũng như Uber thay đổi ngành giao thông. Cho đến nay, Shyp hoạt động ở New York, Miami, Los Angeles, Chicago và San Francisco và các thành phố khác. Đây là phần mềm miễn phí cài đặt trên iOS, Android.

05.Slack

Top 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con người

Ưu điểm của Slack là chức năng chát nhóm, và chức năng theo dõi tiến độ công việc (từ Google Drive, Dropbox...) trong một chỗ duy nhất, mọi người trong nhóm hay trong công ty có thể vừa trao đổi vừa làm việc mà không cần phải mở cùng lúc quá nhiều cửa sổ hay trình duyệt. Hơn nữa tính năng đa nền tảng nền tảng của Slack (máy tính, Android, iOS) nên mọi người trong công ty có thể với nhau bất kể họ dùng thiết bị gì.

06. Lark

Top 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con người

Ứng dụng Lark có thể giúp bạn theo dõi các bài tập cá nhân và chế độ ăn uống, nó cũng có một giao diện tin nhắn SMS mà trông như thể bạn đang làm việc với huấn luyện viên cá nhân riêng của mình. Chỉ cần nói cho Lark những gì bạn ăn, nó sẽ có thể dựa trên mục tiêu và chế độ ăn uống để cung cấp hướng dẫn dinh dưỡng cho bạn. Ứng dụng này cũng có thể sử dụng đồng bộ cảm biến trên điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh theo dõi tình hình sức khỏe của bạn. Ứng dụng phần mềm này hoàn toàn miễn phí và có sẵn cho thiết bị iOS, Android.

07.Duolingo

Top 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con người

Duolingo là một nền tảng học tập ngôn ngữ miễn phí, quá trình học ngoại ngữ sẽ hiệu quả và thú vị hơn khi chơi game. Ứng dụng này sẽ chia quá trình học tập ngoại ngữ thành cấp độ khác nhau, người dùng có thể lựa chọn theo mức độ của riêng. Hoàn thành một giai đoạn học tập, người dùng có thể nhận được điểm thưởng. Dịch vụ này là miễn phí, bạn không cần phải chi tiền để học. Mục tiêu duolingo là để làm cho bạn thông thạo một trong 13 ngôn ngữ mà nó hỗ trợ, và nó thậm chí có thể nhắc nhở bạn làm bài tập cho lần đầu tiên. Nó tương thích với các thiết bị iOS và Android.

08.Google Photos

Top 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con người

Google Photos là ứng dụng tốt nhất cho việc quản lý và lưu trữ các hình ảnh đám mây. Giao diện của nó rất dễ sử dụng, nó không có các tính năng như camera nhận dạng khuôn mặt hoặc tìm kiếm ảnh theo một mô tả ngắn gọn. Hiện có 100 triệu người sử dụng các ứng dụng này với lý do: Đối với nhiều người sử dụng điện thoại thông minh, không gian lưu trữ thiết bị hiện nay là quá hạn chế, và Google Photos có thể cung cấp giá rẻ, chương trình lưu trữ linh hoạt, cho phép bạn để hình ảnh, lưu trữ video của mình trên máy chủ. Phần mềm hoàn toàn miễn phí trên iOS và Android.

09.Airbnb

Top 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con người

Kể từ khi xuất hiện phần mềm ứng dụng Airbnb, chúng ta gần như có thể tìm chỗ ở giá rẻ ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Chỉ cần tải về ứng dụng, và nhập vào nơi bạn muốn đi, bạn sẽ thấy tất cả thông tin về giá cả phòng thuê trên toàn thế giới. Ứng dụng này cũng cho phép tìm kiếm lọc, để liên hệ với chủ nhà. Nó hoàn toàn miễn phí trên iOS và Android.

10.Foursquare

Top 10 ứng dụng thay đổi cuộc sống con người

Foursquare là ứng dụng đánh dấu địa điểm được phổ biến nhiều nhất trên cộng đồng mạng xã hội. Khi dùng Foursquare bạn có thể tuỳ ý đánh dấu những địa điểm mình đang đặt chân đến kèm theo hình ảnh mô tả cùng vài dòng mô tả đặc trưng cho điểm đó đến với cộng đồng Foursquare. Cũng tương tự với chức năng đó, người dùng có thể tìm kiếm và tham khảo trước những địa điểm mình sắp đến bằng cách coi hình ảnh, những dòng miêu tả và bình luận đánh giá từ cộng đồng Foursquare.  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm