Nội dung
Cùng điểm qua 10 nhân vật ấn tượng trên màn ảnh nhỏ xứ sở Kim chi trong năm qua.

1. Tae Gong Sil trong Master's Sun

Top 10 nhân vật nữ ấn tượng trên màn ảnh hàn 2013Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin thể hiện) trong bộ phim ăn khách Master's Sun là cô gái có thể nhìn và giao tiếp với các hồn ma. Những hồn ma làm phiền, khiến cuộc sống của Tae Gong Sil vô cùng khốn khổ. Thế nhưng từ khi xuất hiện anh chàng Joo Joong Won (So Ji Sub), Gong Sil đã dần vượt qua nỗi sợ hãi và dùng khả năng đặc biệt của mình để giúp cả những người đang sống lẫn những người đã khuất. Vai diễn Tae Gong Sil dành được nhiều thiện cảm của khán giả là nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời của người đẹp Gong Hyo Jin.

2. Jang Hye Sung trong I Hear Your Voice

Top 10 nhân vật nữ ấn tượng trên màn ảnh hàn 2013
Cô nàng Jang Hye Sung (Lee Bo Young) - nữ chính trong bộ phim I Hear Your Voice không phải là người hoàn hảo mà vẫn có những khuyết điểm. Cô nàng chính trực nhưng cũng lười và ích kỉ. Tuy nhiên, cùng với diễn biến phim, cô trở thành một người tốt hơn. Lee Bo Young đã thể hiện vai diễn này xuất sắc đến nỗi dù nhân vật Hye Sung có không hoàn hảo thì khán giả vẫn cứ yêu mến cô nàng.

3. Go Dok Mi trong Flower Boys Next Door

Top 10 nhân vật nữ ấn tượng trên màn ảnh hàn 2013Trong Flower Boys Next Door, cô nàng Go Dok Mi ngủ trong áo khoác của mình và vẫn có những chàng trai đẹp như hoa đem lòng yêu mến cô. Park Shin Hye thể hiện tốt vẻ đáng yêu của nhân vật này.

4. Lee Seo Yeon/ Zoe trong Missing You

Top 10 nhân vật nữ ấn tượng trên màn ảnh hàn 2013Sau bi kịch bị cưỡng hiếp trong quá khứ , cô nàng Lee Seo Yeon (Yoon Eun Hye) sống khép mình và đổi tên thành Zoe. Cô cố gắng tạo cho mình một vỏ bọc với tính cách mới nhưng vẫn chìm đắm trong nỗi sợ hãi về những việc đã xảy ra.

5. Seo Mi Do trong When A Man Loves

Top 10 nhân vật nữ ấn tượng trên màn ảnh hàn 2013
Nhân vật Seo Mi Do (Shin Se Kyung) trong When A Man Loves là cô nàng khiến người xem phát ghét. Dù khán giả phim Hàn thích xem các câu chuyện tình tay ba nhưng khi nhân vật Mi Do cả gan hẹn hò với hai anh chàng thì người xem cho rằng cô nàng là người lăng nhăng và xấu xa.

6. Park Bok Nyeo trong The Suspicious Housekeeper

Top 10 nhân vật nữ ấn tượng trên màn ảnh hàn 2013Park Bok Nyeo (Choi Ji Woo) - nữ chính trong The Suspicious Housekeeper là một người đầy bí ẩn. Các hành động cứng nhắc như robot của cô nàng phản ánh những ký ức kinh hoàng mà cô phải trải qua.

7. Kang Yoo Jung trong Secret

Top 10 nhân vật nữ ấn tượng trên màn ảnh hàn 2013Có lẽ Kang Yoo Jung (Hwang Jung Eum) trong Secret là nhân vật bị chà đạp nhiều nhất trong phim truyền hình Hàn năm nay. Cô liên tục hy sinh và hy sinh cho người mình yêu mà không được đền đáp. Đến một ngày, cô không thể chịu đựng hơn nữa và đã đứng lên đấu tranh cho bản thân. Đây là hình mẫu nhân vật khá quen thuộc trong phim Hàn nhưng với diễn xuất ấn tượng của Hwang Jung Eum, người xem đã kiên nhẫn chờ đợi sự trả thù của nhân vật.

8. Dam Yeo Wool trong Gu Family Book

Top 10 nhân vật nữ ấn tượng trên màn ảnh hàn 2013Dam Yeo Wool (Suzy) trong Gu Family Book là một nhân vật vô cùng dũng cảm . Cô nàng không chỉ có thể chiến đấu giống như một người đàn ông mà còn luôn ở bên và ủng hô cho bán nhân bán thú Choi Kang Chi dù có thể bị anh chàng giết đi nữa.

9. Ki Seung Nyang trong Empress Ki

Top 10 nhân vật nữ ấn tượng trên màn ảnh hàn 2013Ki Seung Nyang (Ha Ji Won) không chỉ giỏi đánh đấm mà còn rất giỏi trong việc vạch trần những mưu đồ chốn cung cấm. Cô nàng làm mọi việc có thể để bảo vệ những người xung quanh. Đối với Seung Nyang, quyền lực là vô nghĩa trừ khi cô có thể sử dụng nó để làm việc tốt.

10. Han Se Kyung trong Cheongdamdong Alice

Top 10 nhân vật nữ ấn tượng trên màn ảnh hàn 2013Han Se Kyung (Moon Geun Young) trong Cheongdamdong Alice là một nhân vật khá mới mẻ. Ban đầu, cô nàng không hề muốn trở thành một phu nhân ở Cheomdamdong - khu vực dành cho những đại gia ở Hàn Quốc. Thế nhưng khi biết được điều gì là cần thiết, cô đã làm những điều cần làm. Diễn xuất của Moon Geun Young trong bộ phim này rất chân thật và sống động.

Nhược Anh
Theo k

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm