Nội dung
 top 10 môtô các hãng bảo hiểm ngán nhất

1. suzuki hayabusa sẽ là lựa chọn duy nhất cho danh hiệu chiếc xe có bảo hiểm cao nhất. Xe trang bị động cơ 1.340 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 171 mã lực. Giá được bán tại Mỹ là 14.000 USD.

 top 10 môtô các hãng bảo hiểm ngán nhất

2. Nếu xe dung tích động cơ càng lớn, tiền bảo hiểm càng cao thì chắc chắn, một trong những chiếc xe nhanh nhất thế giới, kawasaki zx-14r còn tốn phí hơn nữa. Thời gian hoàn thành 400 m chưa đầy 10 giây nhờ công suất 200 mã lực từ động cơ 1.441 phân khối, ZX sở hữu hệ số rủi ro cao đồng nghĩa mức bảo hiểm cũng cao. Xe có giá 14.700 USD tại Mỹ.

 top 10 môtô các hãng bảo hiểm ngán nhất

3. Honda có thể là thương hiệu bị ăn cắp nhiều nhất, nhưng dòng GSX-R của Suzuki vẫn nằm trong số các mẫu xe thể thao phổ biến nhất. GSX-R1000 còn rất phiền phức và tốn phí khi mua bảo hiểm. Giá xe tại Mỹ là 13.800 USD.

 top 10 môtô các hãng bảo hiểm ngán nhất

4. Trong năm 2011, Honda là thương hiệu môtô bị đánh cắp nhiều nhất. Vì thế, các hãng bảo hiểm sau đó lại phải thanh toán cho khách hàng để mua xe mới. Đó là lý do CBR1000RR đứng thứ 4 trong danh sách. Siêu môtô trang bị động cơ 999 phân khối và có giá bán 13.800 USD.

 top 10 môtô các hãng bảo hiểm ngán nhất

5. KTM RC8R đứng trên bất cứ chiếc Ducati nào về mặt bảo hiểm, không phải do những trang bị như điều khiển hành trình, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống treo điện tử... Nguyên nhân là việc thay thế phụ tùng cũng như sửa chữa khi hư hỏng đều rất tốn kém và rất nhiều hãng bảo hiểm dựa vào đó để tính phí. Giá xe tại Mỹ là 16.500 USD.

>>Xem tiếp

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ôtô mất lái chạy lùi như tên bắn

Camera an ninh ở một ngã tư tại San Rafael (California, Mỹ) ghi lại cảnh một chiếc xe suýt đâm vào hai người đang dắt chó đi dạo trên hè. Dù chạy lùi, chiếc sedan màu đen lao với tốc độ chóng mặt.

Xem thêm  

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm