Nội dung

Càng nhiều tuổi, sự lão hóa càng không chừa một bộ phận nào trên cơ thể. Đôi mắt cũng vậy. Thậm chí nó còn là 'thủ phạm' tố cáo sự già nua của bạn khi xuất hiện nếp nhăn sớm thứ hai trên khuôn mặt, chỉ sau khóe miệng. 

Ngoài những phương pháp làm giảm nếp nhăn quanh mắt thì kem dưỡng da mắt là một trong những sản phẩm hỗ trợ chị em tốt nhất. Sử dụng kem mắt là bước thứ 4 trong quy trình chăm sóc da kiểu Hàn mà mọi phụ nữ nên áp dụng. 

Dưới đây là 10 loại kem mắt tốt nhất phù hợp với từng độ tuổi của bạn:

1. 20 - 30 tuổi

Chế độ chăm sóc da quan trọng nhất cho phụ nữ ở độ tuổi này là sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tia mặt trời. Các sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa cũng có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do và ảnh hưởng của môi trường cho da. Ngoài ra, các loại kem và gel nhằm giúp giảm thiểu bọng mắt và quầng thâm cũng rất quan trọng. 

Với toàn bộ khuôn mặt, việc sử dụng một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày với kem chống nắng là sự can thiệp quan trọng nhất trong tất cả các mùa. Kem dưỡng mắt có thể chống nắng nên chứa t kẽm hoặc titanium dioxide và.. SPF ít nhất là 30. 

 Top 10 loại kem mắt tốt nhất phù hợp với từng độ tuổi

Một số sản phẩm:

Eye/Repair Serum: 56 USD (khoảng 1.156.000 VNĐ)

AOX+ Eye Gel: 92 USD (khoảng 1.932.000 VNĐ)

REN Vita Mineral Active 7 Eye Gel: 30.8 USD (khoảng 646.000 VNĐ)

ensitive Eye Cream: 18 USD (khoảng 378.000 VNĐ)

2. 30 - 40 tuổi

Bắt đầu bước vào độ tuổi 30, chúng ta có thể thấy dấu hiệu của lão hóa. Những thay đổi này bao gồm tăng sắc tố hoặc quầng thâm quanh mắt. Ngoài ra, chúng ta có thể bắt đầu thấy một số nếp nhăn và thay đổi kết cấu da quanh mắt. 

Đến 40 tuổi, quầng thâm và nếp nhăn đều hằn rõ hơn. Thông thường, chúng ta nhìn thấy ở họ sự mệt mỏi ngay cả khi họ thấy vui vẻ. Do vậy, việc chăm sóc đôi mắt càng quan trọng. 

Ở độ tuổi này, các loại kem retinol sẽ hữu ích hơn. Những loại kem giúp tăng lượng tế bào, giảm thiểu tối đa sự thay đổi kết cấu da. Chúng cũng có thể giúp kích thích sản xuất collagen và ngăn chặn bị mất khối lượng collagen trên da. 

Chất chống oxy hóa trong các loại kem có chứa vitamin A, C và E cũng có thể giúp để tránh khỏi các gốc tự do và kích thích sản xuất collagen. Bằng cách xây dựng collagen, các loại kem giúp giảm thiểu sự xuất hiện của quầng thâm và nếp nhăn quanh mắt. 

 Top 10 loại kem mắt tốt nhất phù hợp với từng độ tuổi

Một số sản phẩm:

CE Ferulic, 162 USD (khoảng 3.400.000 VNĐ)

NeoCutis Lumiere Bio-Restorative Eye Cream With PSP, 90 USD (khoảng 1.890.000 VNĐ)

Elta MD Renew Eye Gel 50 USD (khoảng 1.050.000 VNĐ)

Rapid Wrinkle Repair Eye Cream, 20.99 (khoảng  440.000 VNĐ)

3. 50 - 70 tuổi

Nếp nhăn và sự lão hóa trong giai đoạn này đã rất rõ nhưng nếu bạn làm tốt ở phần trên, bạn có thể yên tâm khi ở độ tuổi này. 

Một số sản phẩm:

StriVectin-AR Advanced Retinol Eye Treatment, 75 USD (khoảng 1.575.000 VNĐ)

RoC Retinol Correxion Eye Cream, 17.99 USD (khoảng 378.000 VNĐ)

 Top 10 loại kem mắt tốt nhất phù hợp với từng độ tuổi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm