Nội dung

 Top 10 hhhv 2015 lê thị sang rạng rỡ dự khai trương việt - thái spa

BGĐ Mỹ Phẩm Willendrof & Việt - Thái Spa cùng khách mời cắt băng khánh thành. Bà Lê Thị Cương - Chủ tịch HĐQT Willendrof (trang phục kem giữa), bà Đỗ Thị Thu Hòa - Giám đốc điều hành Willendrof VN (trang phục đen), người đẹp Lê Thị Sang - Top 10 HHHV 2015, Nhà báo Minh Thúy - Tạp chí Văn hóa doanh nhân (trang phục caro xanh, hồng)

Hơn một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Thương hiệu Willendrof đã khẳng định được mình là một trong những dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da được yêu thích tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, Willendrof chính thức khai trương viện Chăm sóc da với mong muốn mang đến quý Spa, quý khách hàng những trải nghiệm chân thật nhất, khẳng định niềm tin vững chắc hơn đến mỗi khách hàng từng sản phẩm, từng dịch vụ tốt nhất mà Willendrof đã và đang chăm sóc da tại Việt Nam.

 Top 10 hhhv 2015 lê thị sang rạng rỡ dự khai trương việt - thái spa

Bà Đỗ Thị Thu Hòa (trang phục đen) và Lê Thị Sang - TOP 10 HHHV 2015 tại buổi khai trương Việt - Thái Spa.

 Top 10 hhhv 2015 lê thị sang rạng rỡ dự khai trương việt - thái spa

Lê Thị Sang chọn mỹ phẩm thiên nhiên Willendrof, những sản phẩm chuyên điều đặc trị mụn, nám, tàn nhang, dấu chân chim.v.v…

 Top 10 hhhv 2015 lê thị sang rạng rỡ dự khai trương việt - thái spa

Lê Thị Sang trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tại Việt - Thái Spa. Spa là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và phong cách hiện đại. Không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

Tham dự sự kiện khai trương Việt - Thái Spa, với phong cách nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Khi được hỏi về việc bí quyết để Sang luôn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp và cuốn hút của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng, người đẹp sẵn sàng chia sẻ: "Sang thường xuyên làm việc với cường độ cao dưới ánh đèn sân khấu, chụp hình tại studio, ngoại cảnh... Ánh đèn sân khấu và ô nhiễm môi trường là tác nhân gây tổn thương và lão hóa da rất nhanh, nên mức độ hư tổn da của Sang cao hơn những người làm việc thông thường, để phục hồi làn da thật nhanh, Sang đã sử dụng mặt nạ trẻ hóa dưỡng da ban đêm của Willendrof bởi công dụng phục hồi chỉ sau một đêm, vì vậy Sang luôn cảm thấy tự tin khi xuất hiện trước công chúng".

Xem clip ghi lại khoảnh khắc khai trương Việt – Thái Spa tại đây.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ông Nguyễn Phúc Vinh - Trưởng phòng Marketing

Điện thoại: 08.3924 6299 ext 109 - Mobile: 098 34567 96

Website: www.willendrof.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/willendrofvn

129 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0906 962 772

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm