Nội dung

Sau các khóa tập huấn, hướng dẫn sử dụng sách cho các thầy cô giáo, tới nay đã có trên 650 trường tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương và TP HCM triển khai giảng dạy atgt cho học sinh theo cuốn sách “ATGT cho nụ cười trẻ thơ ”. Với nội dung bổ ích, phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học, chương trình đã nhanh chóng giành được sự tin tưởng của những nhà chuyên môn, được các thầy cô giáo cũng như các bậc phụ huynh.

 tổng kết chương trình atgt cho nụ cười trẻ thơ 2010

Em Nguyễn Vũ Tâm Như, học sinh lớp 3/5 trường Tiểu học Lương Thế Vinh, quận Thủ Đức, TP HCM hào hứng: "Cháu rất thích buổi vui học ATGT do các cô chú Công ty Honda Việt Nam tổ chức. Các cô chú hướng dẫn viên đã dạy cho cháu cách đội mũ bảo hiểm đúng, cách ngồi sau xe máy sao cho an toàn, ngoài ra cháu còn được tham gia thực hành đi xe đạp trên sân nữa". 

Với những kiến thức học được qua chương trình, các em có thể biết cách tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình tham gia giao thông. Đây cũng là nền tảng quan trọng để tiến tới xây dựng một xã hội giao thông văn minh, an toàn tại Việt Nam.

Sau 3 năm Honda Việt Nam triển khai chương trình giáo dục ”ATGT cho nụ cười trẻ thơ”, đã có đến hơn 150.000 học sinh tham gia. Chương trình do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Bộ giáo dục và Đào tạo, Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt thực hiện.

(Nguồn: Honda Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm