Nội dung
1. Five Nights at Freddy's 3

Tổng hợp game offline cho mobile

Có thể coi Five Nights at Freddy’s là một biểu tượng của dòng game kinh dị trên di động. Phần thứ ba này lấy bối cảnh 30 năm sau khi Freddy Fazbear’s Pizza bị đóng cửa. Một vài doanh nhân liều lĩnh đã quyết định tái tạo lại những trải nghiệm kinh hoàng đó tại một nơi được gọi là “Fazbear’s Fright: The Horror Attraction”.


Một lần nữa, bạn sẽ vào vai một nhân viên bảo vệ, công việc quan sát các CCTV, sửa đèn, kiểm tra cửa có lẽ đã quá quen thuộc với những người chơi Five Nights at Freddy’s . Springtrap là mối hiểm họa chính trong phần 3 này, bạn có thể đánh lừa nó chạy quanh bằng cách mở những đoạn âm thanh mà trò chơi cung cấp. Ngoài ra, con robot Freddy trong phần trước cũng sẽ xuất hiện, nhưng sẽ không gây nguy hại gì mà chỉ xuất hiện như một biểu tượng đáng sợ mà thôi.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

2. Gangster Granny 2

Gangster Granny 2 đưa bạn vào vai một cụ bà đã gần đất xa trời chỉ mong hưởng chút lương hưu. Nhưng ngay cả chút tiền ít ỏi của cụ cũng sớm bị tập đoàn nọ lừa đảo, đặt cụ vào lựa chọn duy nhất là phải vác súng đi báo thù và đòi lại công lý. Sau một thời gian tung hoành, cụ bà sớm bị đám chính phủ thối nát bắt giam. Nay mang lòng hận thù vẫn chưa nguôi, cụ quyết tâm chạy trốn tù ngục tiếp tục nghiệp gangster.

Tổng hợp game offline cho mobile

Lối chơi của Gangster Granny 2: Madness đi theo phong cách của một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba, nơi người chơi sẽ được hoạt động tự do trong màn chơi và cố gắng sống sót qua những đợt quân thù liên tục xuất hiện. Game thủ có thể lựa chọn điều khiển cụ bà thoăn thoắt với những đường đạn liên hồi hoặc chấp nhận hy sinh những động tác nhanh nhạy để đổi lại cơ chế ngắm bắn chính xác.


Bất chấp dù bạn hạ gục được bao nhiêu kẻ địch trên đường hành sự, cụ bà vẫn sẽ kiếm về cho mình một khoản kha khá tích tụ dần qua thời gian nhằm trang bị những "hàng nóng" mạnh mẽ hơn như "lục bạc", súng bán tự động Uzi, KRISS Vector, súng trường tấn công AK-47, ACR 6.8, shotgun AA-12, SPAS-12 hay thậm chí tên lửa vác vai và súng máy sáu nòng.. Bên cạnh đó, mỗi loại vũ khí hoàn toàn có thể nâng cấp trải dài từ tay cầm, nòng, ống ngắm tới băng đạn, tương ứng với độ chính xác, sát thương, góc độ tự động khóa mục tiêu và trữ lượng đạn. Người chơi cũng được cung cấp những trang bị cơ bản nhất như giáp chống đạn với chỉ số phòng thủ từ thấp đến cao hay thậm chí cánh thiên thần hồi sinh đưa cụ bà trở về với trần thế. Với việc đáp ứng đầy đủ công cụ phòng thủ cũng như tấn công như vậy, Gangster Granny 2 sẽ giúp người chơi thấy được sự kích thích và động lực thúc đẩy để tiếp tục tiến lên phía trước và mở khóa những món đồ tân tiến hơn.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

3. Into the Dead

Thế giới của chúng ta đã mãi mãi thay đổi bởi sự nổi dậy của zombie, trong khi đó, phương tiện để chạy thoát duy nhất của bạn đang mắc kẹt trên một cánh đồng hoang đầy rẫy những con zombie còn sống. Việc duy nhất bạn có thể làm lúc này là chạy thật nhanh đến chỗ một cái ăng ten radio ở phía chân trời xa tít tắp trong khi tiếng thở mệt nhoài của chính bản thân vang vọng bên tai, bằng mọi cách lẩn tránh khỏi những kẻ ăn thịt đang nghiêng ngả bước ra từ sương mù và bật dậy từ những lùm cỏ cao.

Tổng hợp game offline cho mobile

Tiếc là dù có thế nào thì cuối cùng chúng vẫn sẽ tóm được bạn, ngay lúc bạn nghe thấy tiếng thét của chính mình. Nhưng vấn đề ở đây, cũng chính điều mà game Into the Dead mô phỏng, là bạn có thể chạy được bao xa trước khi điều đó xảy đến.


Into the Dead là game auto runner có cách chơi khá đơn giản, trong khi chạy xuyên qua bầy ăn thịt người, bạn có thể từ từ chuyển hướng sang trái hay phải để lách qua những con zombie và cả những chướng ngại vật xuất hiện bất ngờ trên đường. Nếu gặp phải kẻ đến sau bạn có thể sẽ chỉ mất kiểm soát trong vài giây, nhưng nếu là một trong những kẻ đến trước thì trừ phi bạn may mắn xô được nó ra bằng vai nếu không nó sẽ túm lấy và ngấu nghiến bạn.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

4. Naughty Kitties

Bạn là người yêu thích game hành động, muốn được trải nghiệm với những màn bắn súng điêu luyện mà không quá căng thẳng và không kém phần đáng yêu? Bạn nên chơi Naughty Kitties để khám phá thú vị của game mô phỏng, hành động này.

Tổng hợp game offline cho mobile

Naughty Kitties là sự kết hợp giữa 2 thể loại game thủ tháp và chạy không ngừng nghỉ. Bước vào game người chơi được tận hưởng những màn bắn súng bởi những chú mèo hết sức đáng yêu mà bạn được hóa thân vào, những trận chiến dường như bất tận ở dòng game endless runner không ngừng nghỉ này. Trong Naughty Kitties bạn không chỉ đơn giản là việc lái phi thuyền mà phải bảo vệ phi thuyền càng lâu càng tốt từ những cuộc tấn công từ những yêu tinh robot hung hãn. Để làm được điều đó bạn cần phải khéo léo kéo, thả những chú mèo hợp lý, bạn có thể mua một số vật phẩm để nâng cấp. Nó sẽ giúp những chú mèo có thể tùy chỉnh theo ý muốn của bạn giúp những bé mèo có thể bảo vệ phi thuyền trong thời gian lâu hơn, cải thiện được chức năng bảo vệ, tăng khả năng chiến đấu.


Chiếc phi thuyền được trang bị đơn sơ với ba khoang lái dành cho những chú mèo. Ngoài ra bạn cũng được trang bị những khẩu súng máy, súng phóng lựu đạn. Những tên robot hung hãn sẽ xuất hiện liên tục trong khi mỗi chú mèo chỉ có một thanh năng lượng hạn chế để chống lại. Những chú mèo này được tái sinh trong quá trình bạn điều khiển con tàu. Khi 3 chú mèo cùng loại trên khoang tàu bạn có thể được nhận về một số tiền thưởng. Bạn phải cố gắng duy trì sống sót càng lâu càng tốt.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

5. Flockers

Chắc hẳn ai đã từng chơi qua series lừng danh Worms - tựa game gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ - thì không thể quên được cái tên nhà sản xuất Team 17, nay đội ngũ này mang tới cho chúng ta 1 tựa game giải đố cực kỳ vui nhộn mang tên Flockers.

Tổng hợp game offline cho mobile

Nếu từng chơi qua các phiên bản Worms, hẳn bạn không thể quên những chú cừu cảm tử lạc lối chạy tán loạn trong màn chơi. Nay chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại người bạn cũ này, nhưng không còn độc thân một mình mà thay vào đó là đàn đàn lớp lớp nối dài, hành trình trên con đường trốn thoát lò mổ. Nhưng khổ một nỗi, những chú cừu này vẫn còn "ngây thơ" như khi còn chập chững trong Worms, chỉ biết tiến lên mà chẳng thèm quan tâm trước mắt là vực thẳm hay cạm bẫy trực chờ. Chính vì thế, tất thảy tính mạng đàn cừu nằm trong tay người chơi, chờ đợi bạn tới và dẫn lối chúng qua con đường gian khổ. Chính từ đây, game thủ sẽ bắt đầu làm quen với phong cách giải đố đậm chất sáng tạo mà Team 17 cấy ghép vào Flockers. Ở đó, với màn chơi đầy rẫy những cạm bẫy từ lưỡi cưa và hố sâu thăm thẳm, game thủ sẽ nắm trong tay những công cụ đầy quyền năng để chỉ huy đàn cừu tới nơi an toàn. Thực chất cơ chế này mang nét tương đồng với bộ công cụ sáng tạo màn chơi trong series Worms, cho phép game thủ bày bố những bậc cầu thang nối dài, đưa đàn cừu vươn tới vị trí cao hơn, hay những viên gạch chắp nối ngăn cản chúng lao mình xuống vực thẳm.


Tất nhiên, game vẫn sở hữu vô vàn những khả năng độc đáo khác nhau, cho người chơi quyền động não và sáng tạo ra những cách thức mới để hoàn thành màn chơi. Flockers bên cạnh đó còn có cho mình một điểm sáng khác, đó chính là cách thức thiết kế bối cảnh vô cùng khoa học, nắm giữ những cơ chế hoạt động và thay đổi địa hình màn chơi cực kỳ độc đáo, đảm bảo mang tới những thử thách cao cho bộ não người chơi.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm