Nội dung
Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần, những siêu phẩm bom tấn đã cập bến, hãy cùng mình điểm qua nhé.

1. Tomb Raider I

Tomb Raider đưa game thủ vào phong cách lối chơi dưới góc nhìn thứ ba cổ điển, nơi nàng Lara Croft sẽ di chuyển tự do trong môi trường 3D rộng lớn, phân chia nhiều tầng lớp với vô vàn câu đố khác nhau. Mang lớp áo của một tựa game 19 năm tuổi, người chơi sẽ trở về với những cảm giác hết đỗi thân thuộc trước đây, nơi nhân vật di chuyển gò bó và phản ứng thiếu phần nhanh nhạy.. Nhưng chính sự giới hạn của một thời xa xưa đó giúp cho chúng ta hồi tưởng lại những trải nghiệm hằn in trái tim một thời, những ấn tượng tuy tràn đầy khó khăn và thử thách, nhưng lại hết đỗi thân quen.

Tổng hợp game mobile hay tuần 1 tháng 4

ại đây, game thủ có khả năng tung mình lên những vị trí cao hơn, lộn qua lại để tránh kẻ thù hay tương tác với vật thể nhằm giải câu đố và mở đường đi tiếp. Nhưng kỹ năng đặc trưng nhất của Lara lại nằm ở khả năng sử dụng hai khẩu súng lục cực kỳ thiện nghệ. Đây gần như là vũ khí chính giúp người chơi vượt qua kẻ địch trong game, trải dài từ những con người bình thường cho tới đủ thứ dị vật với sức mạnh kinh hồn.


Những câu đố hóc hiểm cũng là một điểm nhấn song hành với Tomb Raider. Đôi khi để mở đường đi tiếp, game thủ phải giải được những cơ chế máy móc với quy luật hoạt động cực kỳ logic, tránh vô vàn bẫy hiểm với việc căn chỉnh động tác đúng thời gian hay thu thập chìa khóa nhằm phá thế hiểm. Tomb Raider tuy khoác lên mình lớp áo 3D cổ xưa nhưng với sự hồi sinh trên Mobile, chúng ta vẫn thấy những khía cạnh đặc sắc nơi đồ họa. Những mô hình góc cạnh ngày nào nay được chăm chút ít nhiều, giảm thiểu răng cưa giúp nhân vật và khung cảnh trở nên rõ nét hơn.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

2. Taichi Panda

Taichi Panda lấy đề tài về võ thuật dựa theo bộ phim nổi tiếng Kungfu Panda từng được rất nhiều người yêu thích. Bối cảnh của trò chơi chủ yếu xoay quanh là các hang động và ngục tối, tại đây người chơi có thể lập các tổ đội để cùng nhau chiến đấu. Bạn có thể xây dựng nhân vật của mình thành một chiến binh bất khả chiến bại, một bậc thầy về võ thuật.

Tổng hợp game mobile hay tuần 1 tháng 4

Trong Taichi Panda, nhân vật di chuyển rất mượt mà và uyển chuyển, người chơi có thể liên tục tung ra những cú combo "trời giáng" vào kẻ thù. Và đặc biệt, nếu game thủ đủ khéo léo có thể ra một chuỗi combo hất tung con quái lên không trung rồi ra lại tiếp tục ra đòn để chúng không chạm mặt đất. Ngoài chế độ chơi đơn, game thủ sẽ có thể cạnh tranh với những người khác trong đấu trường PVP đỉnh cao.


Về cơ bản, người chơi sẽ đưa nhân vật của mình vào trận chiến chống lại các đối thủ AI của người chơi khác. Bằng cách đánh bại càng nhiều đối thủ càng tốt, người chơi sẽ được những giành phần thưởng và điểm kinh nghiệm quý báu.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

3. Star Wars Rebels: Recon Missions

Phong cách lối chơi của Star Wars Rebels: Recon Missions đi theo phong cách Platform hành động, nơi game thủ di chuyển hoàn toàn trên màn hình ngang truyền thống. Tuy nhiên, không vì thế tựa game thiếu đi sự kịch tính và nhanh mạnh trong lối chơi, khi luôn đòi hỏi game thủ phải kết hợp giữa cơ chế nhảy qua lại và giữ nút khai hỏa tầm xa. Việc tách biệt hoàn toàn hai chức năng này mang tới ít nhiều thử thách, khi game thủ chỉ có thể thực hiện một động trong một thời điểm nhất định. Chính vì thế, khả năng chọn vị trí sẽ là một lợi thế cực lớn nếu người chơi biết tận dụng, giúp quãng đường xuyên suốt Star Wars Rebels: Recon Missions trở nên dễ thở hơn.

Tổng hợp game mobile hay tuần 1 tháng 4

Ngoài ra, không chỉ nhập vai vào nhân vật chính Ezra Bridger xuyên suốt quãng đường đi, game thủ còn có cơ hội điều khiển những vị anh hùng nổi tiếng khác. Trong số đó có Sabine Wren - nữ chuyên gia thuốc nổ.. hay đặc biệt hơn là Kanan Jarrus - một Jedi hiếm hoi sống sót sau sự kiện Order 66, vốn trở thành nguyên do chính dẫn tới cái kết đau đớn của Hội đồng Jedi.


Một điểm thú vị khác mà Star Wars Rebels: Recon Missions sở hữu chính là hệ thống xây dựng và tùy chỉnh căn cứ chuyên sâu. Ở đó, sau mỗi lần đưa đẩy mình tới những sứ mệnh khác nhau và sống sót trở về, game thủ sẽ sử dụng phần thưởng có được nhằm củng cố "mái nhà" Rebel Haven, mang lại vô số lợi thế về sau. Game thậm chí còn bày bố hệ thống nhiệm vụ theo hướng nhập vai, cho phép người chơi tiếp nhận tùy ý nhằm mở khóa những khả năng chuyên biệt với thế mạnh không hề nhỏ.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

4. Gunslugs 2

Gunslugs 2 ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ khiến bạn liên tưởng tới series Metal Slug lừng danh, còn quen thuộc hơn với cái tên Rambo lùn. Ở đó, game sẽ đặt người chơi vào một thế giới đang lâm nguy trước binh đoàn Black Duck Hắc Vịt, những kẻ mưu đồ thôn tính tất thảy thế giới. Hành động đầu tiên của bè lũ hơi hướm Nazi này là gửi tín hiệu vào không gian sâu thẳm.. Không ai hay biết lý do tại sao? Nhưng thế giới sớm có câu trả lời thích đáng, không gì khác ngoài biệt đội Gunslugs "Sên Súng" liều lĩnh và lì lợm.

Tổng hợp game mobile hay tuần 1 tháng 4

Phong cách lối chơi của Gunslugs 2 cũng như người anh em đi trước, là sự kết hợp giữa hai huyền thoại Contra và Metal Slug. Đặt mình trên màn hình ngang truyền thống, người chơi sẽ điều khiển những tay súng trực thuộc biệt đội Gunslugs bay nhảy khắp màn chơi với hàng hàng lớp lớp đạn bắn như mưa bay, bủa vây ngang dọc màn hình. Đừng để sự đơn giản của tựa game này khiến bạn bỏ qua, vì thực sự nằm sâu bên trong là chất hành động vượt tầm, sự kịch tính đỉnh cao mà có lẽ chúng ta không còn thấy ngày nay.


Ngoài công thức lối chơi cơ bản, Gunslugs 2 còn điểm thêm nhiều yếu tố thú vị giúp giữ lửa nơi người chơi cũng như tăng chiều sâu cho hành trình trải nghiệm. Điểm tới đầu tiên là việc sắp xếp những tòa tháp canh dọc đường đi, tạo ra một màn chơi mini hoàn toàn mới cho game thủ động lực khám phá và chuyển đổi qua lại giữa kho tàng nhân vật đồ sộ. Bên cạnh đó, suốt dọc chiều dài hành sự, bạn còn cơ hội đặt tay lên những chủng loại vũ khí với vô vàn khả năng khai hỏa khác nhau... từ đạn bay hai hướng, song song xuyên phá bắn liên tục không ngừng nghỉ. Tất cả như ném chúng ta vào một biển khí tài thỏa sức khám phá, chọn lựa, thay đổi phong cách chiến đấu cho riêng bản thân như Contra ngày nào.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

5. Table Tennis Touch

Table Tennis Touch như chính cái tên, đưa bạn tới bộ môn bóng bàn vô cùng quen thuộc tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia Châu Á. Thực tế ở nước ta, ngoài bóng đá và cầu lông, bóng bàn có thể coi là hình thức rèn luyện sức khỏe phổ biến nhất, xuyên suốt từ những năm tháng "bao cấp" cho tới tận ngày nay. Người chơi bộ môn này luôn thấy mình phát triển cùng lúc nhiều kỹ năng, từ độ nhanh nhẹn, óc phán đoán chính xác, cho tới sự bền bỉ và dẻo dai. Table Tennis Touch khó có thể cho bạn tất cả những lợi thế ngoài đời thật đó khi thưởng thức, tuy nhiên tựa game sẽ đảm bảo cho người chơi đến gần nhất với trải nghiệm của bộ môn "bóng bàn".

Tổng hợp game mobile hay tuần 1 tháng 4

Phong cách lối chơi của Table Tennis Touch đi theo đúng những gì mà bộ môn bóng bàn thể hiện ngoài đời thật. Ở đó, game thủ sẽ sử dụng cơ chế cảm ứng nhằm điều khiển chiếc vợt ảo qua lại hai bên, đón lấy vị trí của đường bóng mà đáp trả đối phương. Những pha đôi công qua lại, lăm le gằm ghè nhau trên từng điểm số và nhiều yếu tố vốn làm nên sự hấp dẫn của bóng bàn sẽ được tái hiện gần như hoàn hảo với Table Tennis Touch.


Nhưng bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm thể thức 1vs1 thường thấy, Table Tennis Touch còn mang người chơi tới rất nhiều chế độ chơi sáng tạo và vô cùng hấp dẫn. Trong đó, bạn có thể thử tài phản xạ trước những đường bóng nhả liên hồi từ miệng chú robot, hay thử độ chính xác bằng cách đánh đổ hàng tá pin bowling xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình.. Tuy thử thách đặt ra của mỗi phần chơi là không hề nhỏ, nhưng bạn chớ vội lo lắng vì tựa game còn sở hữu cơ chế mô phỏng cảm ứng cực kỳ nhanh nhạy, bắt nhịp theo từng động tác tiểu tiết của người chơi. Một yếu tố khác góp phần rất lớn vào chất lượng của Table Tennis Touch chính là hệ thống thể hiện tác động vật lý hết sức chân thật, phả vào sức sống cho từng đường bóng, từng lần vung vợt phòng thủ hay phản đòn đối phương.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm