Nội dung
1. Guns GirlZ - Escape Ragnarök

Bắt đầu tựa game tại bối cảnh là những ngày trong tương lai gần, người chơi được chọn các nhân vật nữ khác nhau và phải cố gắng sống sót trước bầy Zombie trong ngày tận thế. Ngoài lối chơi cốt lõi là hành động màn hình ngang, Guns Girl còn đưa yếu tố nhập vai vào game khi người chơi sẽ có cơ hội để kiếm đồ khi săn quái và lên cấp cho nhân vật.

Tổng hợp 1 số game mobile có nhân vật nữ hấp dẫn

Để điều khiển nhân vật di chuyển, người chơi sẽ sử dụng nút điều hướng ở bên phải màn hình, còn ở bên trái là 3 nút để sử dụng vũ khí, mỗi nút tương ứng với một loại vũ khí khác nhau do người chơi trang bị. Tựa game sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn trang phục để thay đổi cho nhân vật. Không chỉ có tác dụng trang trí, mỗi bộ trang phục khác nhau cũng sẽ có chỉ số riêng để tăng sức mạnh cho người chơi khi đối đầu với zombie.


Kho vũ khí trong game cũng rất đồ sộ, từ vũ khí cận chiến như: đao, cưa máy, rìu, ... được thiết kế rất hầm hố, đến đủ các loại súng như: shotgun, súng trường, súng ngắm, súng đại liên. Vũ khí cận chiến sẽ có khả năng công kích diện rộng khá tốt, còn các loại súng có thể tấn công từ xa nhưng sẽ tốn đạn. Với 52 bộ trang phục khác nhau và 182 loại vũ khí, bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ vật theo sở thích của mình.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

2. Tomb Raider I

Tomb Raider đưa game thủ vào phong cách lối chơi dưới góc nhìn thứ ba cổ điển, nơi nàng Lara Croft sẽ di chuyển tự do trong môi trường 3D rộng lớn, phân chia nhiều tầng lớp với vô vàn câu đố khác nhau. Mang lớp áo của một tựa game 19 năm tuổi, người chơi sẽ trở về với những cảm giác hết đỗi thân thuộc trước đây, nơi nhân vật di chuyển gò bó và phản ứng thiếu phần nhanh nhạy.. Nhưng chính sự giới hạn của một thời xa xưa đó giúp cho chúng ta hồi tưởng lại những trải nghiệm hằn in trái tim một thời, những ấn tượng tuy tràn đầy khó khăn và thử thách, nhưng lại hết đỗi thân quen.

Tổng hợp 1 số game mobile có nhân vật nữ hấp dẫn

Dẫu vậy, tuổi tác cũng không làm "bà cô" Lara kém đi khả năng nhanh nhạy của mình. Tại đây, game thủ có khả năng tung mình lên những vị trí cao hơn, lộn qua lại để tránh kẻ thù hay tương tác với vật thể nhằm giải câu đố và mở đường đi tiếp. Những kỹ năng đặc trưng nhất của Lara lại nằm ở khả năng sử dụng hai khẩu súng lục cực kỳ thiện nghệ. Đây gần như là vũ khí chính giúp người chơi vượt qua kẻ địch trong game, trải dài từ những con người bình thường cho tới đủ thứ dị vật với sức mạnh kinh hồn.


Những câu đố hóc hiểm cũng là một điểm nhấn song hành với Tomb Raider. Đôi khi để mở đường đi tiếp, game thủ phải giải được những cơ chế máy móc với quy luật hoạt động cực kỳ logic, tránh vô vàn bẫy hiểm với việc căn chỉnh động tác đúng thời gian hay thu thập chìa khóa nhằm phá thế hiểm. Tomb Raider tuy khoác lên mình lớp áo 3D cổ xưa nhưng với sự hồi sinh trên Mobile, chúng ta vẫn thấy những khía cạnh đặc sắc nơi đồ họa. Những mô hình góc cạnh ngày nào nay được chăm chút ít nhiều, giảm thiểu răng cưa giúp nhân vật và khung cảnh trở nên rõ nét hơn.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

3. Tainted Keep

Tham gia vào Tainted Keep bạn sẽ là nữ chiến binh Xobia, đấu tranh phá hủy những lời nguyền của thầy phù thủy độc ác Morgan. Được sống trong thế giới của yêu tinh với nhiệm vụ trừ gian diệt ác.
Cách chơi của Tainted Keep có vẻ hơi khó khăn cho những game thủ khi mới bắt đầu. Với việc thiết kế nút chém và điều khiển chế độ xoay 360 trên cùng một nút tính năng đôi khi khiến người chơi gặp khó khăn và bị nhầm lẫn. Tuy nhiên nó cũng khá đơn giản. Bạn sẽ kéo cần điều khiển lên trên. Nhân vật sẽ tự động đánh và xoay chuyển góc nhìn.

Tổng hợp 1 số game mobile có nhân vật nữ hấp dẫn

Tainted Keep mang cho mình phong cách game khá quen thuộc. Bản đồ là một vật dụng rất cần thiết trong thể loại game này. Khi mà game có những mê cung tầng hầm với hàng nghìn đường đi ngóc ngách khác nhau, bản đồ sẽ giúp bạn những điều đó.


Có thể nói Tainted Keep cũng thuộc dòng game hành động khủng thế nhưng điểm đáng chê nhất của game nằm ở phần đồ họa. Đây sẽ là một điểm trừ rất lớn bởi đồ họa chưa thực sự bóng mượt. Những hình ảnh nhân vật còn khá sơ sài, đôi khi bạn sẽ thấy ở một số góc quay nhân vật bị bể ở các lớp. Bù lại những thiếu xót về hình ảnh thì nhà sản xuất đã phát triển trên nền tảng 3D. Với góc quay tự động giúp người chơi có thể thấy những trận chiến một cách tốt nhất. Các nhân vật cũng rất đa dạng với nhiều thể loại khác nhau.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

4. Republique

Republique ngoài một cốt truyện hấp dẫn lấy cảm hứng từ tác phẩm thành danh, còn sở hữu lối chơi mang hơi hướm Metal Gear và yếu tố đến từ Resident Evil huyền thoại. Ở đó, game thủ sẻ phải sử dụng khả năng để kích hoạt những chiếc camera bố trí dọc màn chơi, quan sát và hướng dẫn Hope di chuyển bí mật nhằm tránh lính canh và vô vàn những mối hiểm nguy giăng sẵn. Cứu cánh đắc lực trong nhiệm vụ thử thách này là khả năng "ngưng đọng thời gian", cho phép người chơi suy tính nước đi cũng như phát hiện các điểm mấu chốt giúp Hope tiếp tục hành trình.

Tổng hợp 1 số game mobile có nhân vật nữ hấp dẫn

Nắm quyền điều khiển toàn bộ thiết bị quan sát và an ninh của Metamorphosis cũng không giúp game thủ cảm thấy dễ dàng hơn với Republique, đơn giản vì việc hướng dẫn một người con gái chân yếu tay mềm như Hope vượt qua hằng hà sa số lính canh sẽ mang tới vô vàn khó khăn. Kể tới đầu tiên là độ trễ cho việc phát hiệu lệnh di chuyển và góc nhìn camera mang tới nhiều góc chết khó quan sát, đòi hỏi game thủ luôn phải điềm tĩnh trong tính toán và cẩn thận tới từng đường đi nước bước.


Republique không chỉ có một lối chơi hồi hộp, kịch tính mà còn sở hữu nền đồ họa 3D ngang tầm PC/Console. Trong game, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với những mô hình chân thực đến từng ánh mắt, từng làn da, từng lớp trang phục. Số mô hình này còn sở hữu những động tác hết sức mềm mại, không chút gượng gạo, góp phần thổi sức sống vào dàn nhân vật của Republique. Chưa hết, khung cảnh trong game còn trở nên sáng bừng bởi hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng, thể hiện một thế giới ảo sống động tới không tưởng trên nền tảng Mobile.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

5. Deemo

Tựa game âm nhạc Deemo với nội dung chủ đạo về âm nhạc, do đó đừng bất ngờ nếu như bạn nghe thấy các giai điệu lúc nào cũng vang lên xuyên suốt trò chơi. Những bản Piano nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ làm bạn khó dứt ra khỏi trò chơi. Game kể về Deemo là một chàng trai bí ẩn, sống đơn độc trong một lâu đài nọ. Một cô gái không rõ từ chốn nào "rớt xuống". Cô bé từ trên trời “rơi xuống” nơi Deemo ở, điều kỳ lạ là khi cô không hề có chút ký ức nào về bản thân, không biết mình là ai cũng như từ đâu đến. Giống như Deemo, cô gái ấy rất đam mê âm nhạc, cô yêu tiếng nhạc Deemo đàn và họ trở nên thân thiết với nhau.

Tổng hợp 1 số game mobile có nhân vật nữ hấp dẫn

Để giúp cô gái kia trở lại thế giới của mình, một ngày nọ, Deemo nhận ra ngay trên đỉnh chiếc dương cầm của mình có một nhành cây nhỏ bé, mỗi khi một bản nhạc được cất lên, cái cây lại dài thêm một chút. Với cách chơi đơn giản nhưng không nhàm chán, nhiệm vụ của người chơi là phải chạm vào các nốt nhạc rơi xuống. Người chơi cũng hoàn toàn có thể hiệu chỉnh tốc độ của game nhanh hay chậm, làm cho game vô cùng thú vị qua ba mức độ của game là: easy, medium, hard cùng hệ thống tốc độ bao gồm chín bậc.


Các đoạn cắt cảnh được chăm chuốt kĩ lưỡng. Artwork cũng là một phần đáng nói của game. Mỗi bài nhạc tương ứng với một artwork độc đáo, là sự hòa trộn đầy công phu và tỉ mĩ giữa phong cách Nhật bản và chất Gothic của phương Tây. Sử dụng tông màu đen trắng làm chủ đạo, đồ họa của Deemo được thể hiền đầy tính nghệ thuật với những khung cảnh, nhân vật được vẽ chi tiết.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm