Nội dung

Tóc mái bằng Hàn Quốc đẹp 2016 cô nàng mặt tròn mũm mĩm mà thoitrangkshop chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Tóc mái bằng với nhiều biến tấu tuyệt đẹp sẽ giúp bạn trông nổi bật và trẻ trung không khác gì các sao Hàn Quốc. Kiểu tóc này giúp bạn gái ăn gian được tuổi tác một cách rất hiệu quả. Hãy cùng thoitrangkshop.com ngắm những biến tấu của tóc mái bằng để làm mới cho mình nhé. Cùng tham khảo nhé.

Tóc mái bằng hàn quốc đẹp 2016 cô nàng mặt tròn mũm mĩm

Cắt tóc mái bằng trở thành điểm nổi bật trong phong cách tóc Hàn Quốc

Bạn đừng vội cho rằng để mái bằng là một điều đơn giản. Chỉ với một nhát kéo và những sợi tóc đều nhau tăm tắp là bạn đã sở hữu một bộ mái bằng hay còn gọi là mái ngố?

Tóc mái bằng hàn quốc đẹp 2016 cô nàng mặt tròn mũm mĩm

Tiffany SNSD vô cùng ưu ái kiểu tóc mái bằng trong việc tạo hình

1. Tóc mái vòm là biến tấu tuyệt đẹp của mái bằng cho cô nàng

Cắt tóc mái bằng với hai bên mái tỉa độ dài lớn hơn và ôm sát vào gương mặt còn được gọi là mái vòm. Kiểu mái này phù hợp với những khuôn mặt dài vì khiến cho mặt có cảm giác tròn trịa hơn. Mái vòm dễ dàng kết hợp được với cả tóc uốn xoăn lẫn tóc thẳng và mang đến những cảm nhận hoàn toàn khác biệt.

Tóc mái bằng hàn quốc đẹp 2016 cô nàng mặt tròn mũm mĩm

TaeYeon SNSD xinh xắn với mái bằng cắt vòm

Tóc mái bằng hàn quốc đẹp 2016 cô nàng mặt tròn mũm mĩm

Nana AfterSchool quyến rũ và sang trọng khác biệt khi mái bằng kết hợp với tóc thẳng

2. Tóc mái bằng tạt đầy mới lạ phong cách quyến rũ lôi cuốn

Bạn có thể dễ dàng thay đổi cái nhìn của người khác đối với ngoại hình của mình chỉ bằng một động tác gạt khẽ mái sang một bên. Mái tạt cũng dành cho những bạn lo sợ cắt mái bằng xong nhìn mặt sẽ bị ngố hoặc quá khác lạ. Có thể nói mái tạt giống như sự chuyển tiếp nhịp nhàng giữa mái xéo với mái bằng vậy.

Tóc mái bằng hàn quốc đẹp 2016 cô nàng mặt tròn mũm mĩm

Park Bom 2NE1 với gương mặt thanh tú hơn khi cắt mái bằng tạt

3. Kiểu tóc mái bằng thưa cực kỳ xinh xắn

Cắt tóc mái bằng có một nhược điểm là nếu thợ lấy quá nhiều tóc thì phần mái nhìn dày cộm lên sẽ khiến gương mặt bị tối. Chính vì vậy mà tay nghề của người thợ là một điểm rất quan trọng. Mái thưa Hàn Quốc thực sự là một bước lăng xê kỳ diệu cho cắt tóc mái bằng khi làm biến mất mọi khuyết điểm của kiểu mái bằng.

Tóc mái bằng hàn quốc đẹp 2016 cô nàng mặt tròn mũm mĩm

Mái thưa Hàn Quốc che giấu mọi khuyết điểm của cắt tóc mái bằng

Tóc mái bằng hàn quốc đẹp 2016 cô nàng mặt tròn mũm mĩm

Trên đây là những kiểu tóc mái bằng Hàn Quốc đẹp 2016 cô nàng mặt tròn mũm mĩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các cô nàng. Các cô nàng thì sao đã chọn cho mình 1 kiểu tóc hoàn hảo ưng ý nhất cho mình mùa thời trang tóc năm nay chưa. Chúc cô nàng luôn xinh đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm