Nội dung

Kiểu tóc buộc đuôi gà dường như không còn xa lạ với các ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà. Đây dường như là kiểu tóc được các mỹ nhân sử dụng rất nhiều bởi tính năng động, tinh nghịch, và còn khoe trọn đường nét trên khuôn mặt. Với nhiều kiểu sáng tạo từ xu hướng tóc đẹp mỗi năm, tóc đuôi gà được các sao sáng tạo độc đáo. Từ đánh phồng phía mái, đến kiểu tóc thẳng tắp hay là xoăn đuôi... Điểm nhấn thú vị của kiểu tóc này phù hợp với nhiều phong cách hơn.

Tóc đuôi ngựa trẻ trung như song hà

Hồ Ngọc Hà

Tóc đuôi ngựa trẻ trung như song hà

Tăng Thanh Hà trẻ trung tóc ngắn

Hãy cùng các sao trong làng giải trí thực hiện kiểu tóc đẹp này nhé!

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ làm tóc gồm: Dây chun buộc tóc, kẹp ghim.

Bước 2: Xõa tóc tự nhiên sau đó dùng tay vuốt gọn phần tóc mái ra phía sau, và phần tóc xỏa phía sau cố định cao trên đỉnh đầu bằng dây buộc tóc.

Bước 3: Sử dụng kẹp ghim cố định phần tóc mái nếu bị thừa ra. Vuốt đều phần đuôi tóc phía dưới, sau đó lấy 1 lọn tóc nhỏ 1 bên quấn tròn quanh và che kín dây buộc tóc, cố định phần đuôi bằng kẹp ghim phía dưới. Xịt nhẹ keo dưỡng tóc lên tay và bôi đều lên tóc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 điều nên tránh khi trang điểm

Trang điểm làm đẹp là nhu cầu tất yếu của phụ nữ, nhờ có trang điểm mà chị em được tôn lên về nhan sắc, khẳng định sức mạnh của mình trước thế giới. Điều đó không ai phủ nhận, nhưng khi trang điểm chị em cần phải lưu ý có 5 mối nguy hiểm đối với sức khỏe mà chị em nên tránh.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm