Nội dung

Tóc dài uốn xoăn cực đẹp kiểu Hàn Quốc nằm trong BST thời trang tóc mà thoitrangplus chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Mùa thu nay đã tới rồi các nàng hãy chọn cho mình kiểu tóc đẹp phù hợp với phong cách mùa thu đông năm nay. Vậy bạn hay thử nghiệm cho mình kiểu tóc xoăn đẹp cho mùa thu đông năm nay nhé và đây cũng là kiểu tóc thịnh hành và không bao giờ lỗi mốt. Cùng tham khảo nhé

1. Kiểu tóc xoăn cuộn màu nâu

Cần chú trọng đến đuôi tóc hai bên, cuốn xoăn to hơn bình thường. Kiểu tóc xoăn đẹp này có tác dụng lớn trong việc che bớt độ “béo” của khuôn mặt, và làm cho khuôn mặt thêm đáng yêu.

Tóc dài uốn xoăn đẹp kiểu hàn quốc cho cô nàng quyến rũ 2016

2. Kiểu tóc xoăn lọn to

Rất đơn giản để có kiểu tóc xoăn lọn to cá tính chỉ cần hất hết tóc sang một bên và uốn xoăn và tạo kiểu theo ý thích của mình thôi và xem kết quả đầy kinh ngạc.

Tóc dài uốn xoăn đẹp kiểu hàn quốc cho cô nàng quyến rũ 2016

Kiểu tóc xoăn nâu xám với những đường cong lớn

Với kiểu tóc này được tạo nên bởi vẻ đẹp của các lọn tóc xoăn trở thành đường cong lớn đơn giản vừa cá tính trẻ trung, vừa năng động cá tính nhất. Kiểu tóc này đơn giản không cầu kì và đặc biệt rất dễ tạo kiểu theo ý thích của mình.

Tóc dài uốn xoăn đẹp kiểu hàn quốc cho cô nàng quyến rũ 2016

3. Kiểu tóc xoăn lọn hướng sang hai bên

Với kiểu tóc xoăn lọn hướng ra hai bên sẽ mang lại vẻ đẹp lôi cuốn cho bạn mà các kiểu tóc khác không mang lại được. Các chị em yêu cái đẹp có thể tự mình dùng lô cuốn, sau đó sấy, rất đơn giản nhưng hiệu quả trông thấy rõ rệt.

Tóc dài uốn xoăn đẹp kiểu hàn quốc cho cô nàng quyến rũ 2016

4. Kiểu tóc xoăn bím

Phong cách này làm nổi bật vẻ tươi mới, ngọt ngào. Chia tóc thành hai phần và dùng bím bím lại, tạo thêm một số đường cong. Kiểu tóc xoăn đẹp này thực sự sẽ rất thu hút người đối diện vì nó làm bạn trẻ ra mấy tuổi đấy.

Tóc dài uốn xoăn đẹp kiểu hàn quốc cho cô nàng quyến rũ 2016

5. Kiểu tóc xoăn ống cá tính

Tóc xoăn hình ống nghe đã mới mẻ rồi nhưng luôn được tình cảm của các cô nàng. Kiểu tóc này với những lọn tóc được uốn xoăn to dưới dáng ống càng trở nên lôi cuốn và quý phái hơn.

Tóc dài uốn xoăn đẹp kiểu hàn quốc cho cô nàng quyến rũ 2016

Trên đây là 6 kiểu tóc dài uốn xoăn đẹp 2016 này. Vậy bạn hãy thử nghiệm một số kiểu tóc xoăn đẹp cho mùa thu năm nay để bạn đẹp và tự tin hơn với kiểu tóc của mình khi đi ra ngoài. Ngoài ra chúng tôi còn có một số mẫu để bạn tham khảo thêm như các kiểu tóc ngắn hay tóc ngang vai cũng rất đẹp và hợp với phong cách mùa thu năm nay. Chúc bạn chọn được kiểu tóc đẹp nhất dành riêng cho mình và luôn đồng cùng chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm