Nội dung

Tựa âm hưởng thiên nhiên và cuộc chinh phục của những sắc màu, trang sức gems city luôn biết cách thu hút phái đẹp. Không chỉ tôn lên vẻ rạng rỡ, những thiết kế cao cấp gắn đá quý, đá bán quý và kim cương tự nhiên của doji còn mang đến nguồn năng lượng thiên nhiên vốn có trong từng loại đá quý cho người sở hữu.

Tỏa sáng với trang sức đá màu doji

Trang sức gắn đá ruby Sao và ruby Facet kết kim cương tự nhiên với ưu đãi tới 30%.

Tại Hội chợ Quốc tế Trang sức, trong khu vực “Vương quốc DOJI”, những bộ sưu tập cao cấp gắn đá ruby, sapphire và kim cương tự nhiên sẽ làm mãn nhãn khách tham quan và mua sắm. Sắc đỏ ruby nồng nàn, ấm áp cùng với sắc xanh sapphire dịu ngọt nổi bật trên các chất liệu vàng, hòa quyện cùng vẻ lấp lánh của những viên kim cương tự nhiên. Trang sức DOJI làm hài lòng các tín đồ đá quý khi mang tới những viên đá ruby Sao quý hiếm, tự nhiên - biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực với chất lượng cùng vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng.

Tỏa sáng với trang sức đá màu doji

Trang sức gắn đá sapphire, kết kim cương tự nhiên với thiết kế tinh tế cũng được ưu đãi tới 30%.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng mang tới hàng trăm sản phẩm trang sức gắn đá bán quý Topaz, Citrine, Amethyst và kết kim cương tự nhiên với kỹ thuật cắt công phu, kiểu mẫu đa dạng, cấu trúc hình học độc đáo, khả năng khúc xạ ánh sáng tốt. Những mẫu thiết kế này nằm trong bộ sưu tập "Vũ khúc ánh sáng" và được áp dụng ưu đãi tới 30%

Tỏa sáng với trang sức đá màu doji

Ngoài những sắc màu rực rỡ, trang sức đá bán quý gam màu pastel kết kim cương tự nhiên cũng được phái đẹp yêu thích bởi sự dịu dàng, tinh khiết của sắc màu.

Bên cạnh ưu đãi 30% cho trang sức đá màu , DOJI còn áp dụng chương trình giảm giá tới 30% cho Diamond House - trang sức kim cương, 20% cho Wedding Land - trang sức cưới, 50% công chế tác trang sức vàng ta Lộc Phát Tài, giảm 15.000 đồn một chỉ với nhẫn tròn vàng 9999 Hưng Thịnh Vượng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tặng nhiều phần quà giá trị và tổ chức bốc thăm trúng thưởng điện thoại iPhone 6S, nhẫn Thịnh 2 chỉ vàng 99.99; thẻ ATM ngân hàng TP Bank trị giá 5 triệu đồng cho khách hàng.

Liên hệ:
Gian hàng DOJI, Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam, Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP HCM.
Hotline: 1800 1168.
Website: trangsuc.doji.vn/landing-page/hoi-cho-quoc-te-trang-suc-viet-nam-vijf-2015 
Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục