Nội dung
Dụng cụ nấu bếp xinh xắn, đáng yêu sẽ giúp các chị em có thêm cảm hứng sáng tạo món ăn ngon .
Nấu ăn là một nghệ thuật và mỗi người nấu bếp là một nghệ sĩ nên không gian bếp là "sân khấu" của chính họ. Đây là nơi phản ánh rõ ràng nhất tính cách và thẩm mỹ của người phụ nữ trong gia đình. Những người phụ nữ nội trợ hiện đại luôn thể hiện sự sáng tạo của mình khi lựa chọn những đồ dùng nhà bếp với tiêu chí dễ thương, có màu sắc tươi vui và an toàn cho sức khỏe. Chính những dụng cụ nấu bếp vừa đáng yêu, vừa an toàn cho sức khỏe sẽ giúp họ thăng hoa hơn khi "biểu diễn" trên sân khấu của chính mình.

tô điểm gian bếp với dụng cụ nấu ăn cao cấp

Mỗi người phụ nữ nội trợ là một nghệ sĩ và không gian bếp chính là 'sân khấu biểu diễn ' của họ.
Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, những thương hiệu về sản phẩm gia dụng không ngừng nghiên cứu nhằm cho ra đời những đồ dùng nấu bếp thông minh, giúp người phụ nữ tiết kiệm thời gian bếp núc để dành thời gian chăm sóc tổ ấm và những hoạt động khác. Elmich - thương hiệu hàng gia dụng cao cấp, uy tín đến từ châu Âu am hiểu tâm lý của các chị em nên không ngừng cải tiến và giới thiệu những dụng cụ nấu bếp vừa xinh xắn, tiện ích, vừa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên.

tô điểm gian bếp với dụng cụ nấu ăn cao cấp

Elmich - thương hiệu hàng gia dụng cao cấp, uy tín đến từ châu Âu không ngừng cải tiến và giới thiệu những dụng cụ nấu bếp vừa xinh xắn, tiện ích, vừa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên.
Trong tháng 11 và 12 năm nay, Elmich Việt Nam tổ chức chương trình trình diễn nấu ăn sử dụng những sản phẩm gia dụng cao cấp của thương hiệu tại hệ thống siêu thị BigC ở hai thành phố lớn nhất Việt Nam và tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim - Trần Hưng Đạo. Đến với chương trình, ngoài việc được tư vấn, khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng khi tham gia trò chơi và mua hàng với giá ưu đãi .

Thông tin chi tiết, truy cập www.elmich.vn hoặc gọi số (04)3 513 4657 (Hà Nội) hoặc số (08) 3 979 8760 (TP HCM).

(Nguồn: Elmich)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm