Nội dung

Ngôi nhà 3 tầng hạng nhất tuyệt đẹp từng được siêu mẫu người Anh kate moss thuê đang quay trở lại thị trường với giá thuê cao ngất ngưởng gần 400 triệu đồng/tháng.

Kate Moss (40 tuổi) được cho là đã từng thuê nơi này vào cuối những năm 90 sau khi đính hôn cùng ngôi  sao của bộ phim "Lone Ranger" là Johnny Depp (50 tuổi).

Tòa nhà có niên đại từ những năm 1800 sở hữu khung cảnh đầy riêng tư, nép mình phía sau một con phố rợp bóng cây tại thành phố New York.

 tổ ấm tình yêu 1 thời của kate moss

Ngôi nhà cao 3 tầng sang trọng có giá thuê gần 400 triệu đồng/tháng. Cuối những năm 90, siêu mẫu Kate Mos đã thuê ngôi nhà khi vừa đính hôn với nam diễn viên Johnny Depp.

 tổ ấm tình yêu 1 thời của kate moss

Hình ảnh siêu mẫu bên cạnh hôn phu của mình được chụp vào năm 1998 ngay trước thời điểm chia tay không lâu.

Ngôi nhà gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm rộng rãi được ví von như là "ốc đảo yên tĩnh", chỉ dành cho những người thuê nhà sành điệu nhất. Đầy tự hào với trần nhà cao 7.6 mét, cửa sổ trần ấn tượng, một bồn tắm biệt lập cùng rất nhiều tiện nghi khác.

Nó còn có một lò sưởi đốt gỗ, những mảng tường để gạch trần xuyên suốt và không gian vườn ngoài trời trên tầng 2.

Tất nhiên, để phù hợp với nữ chủ nhân siêu mẫu thế giới, phòng ngủ chính có hẳn một phòng thay đồ tùy chỉnh hoành tráng.

 tổ ấm tình yêu 1 thời của kate moss

Ngôi nhà có diện tích 162m2 được ví như "ốc đảo yên tĩnh" và chỉ dành cho những người sành điệu.

 tổ ấm tình yêu 1 thời của kate moss

Phòng ngủ của Kate Moss có bồn tắm riêng và một phòng thay đồ tùy chỉnh rất hoành tráng.

 tổ ấm tình yêu 1 thời của kate moss

Nơi ở rộng lớn này có phòng tắm hơi và mới được cải tạo lại.

Không gian 162m2 xa hoa có treo nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại chẳng hạn như bức ảnh Audrey Hepburn khổ lớn...

Một trong những vị khách thường xuyên lui tới nhà Kate Moss chắc chắn là Johnny Depp. Cặp đôi bắt đầu công khai chuyện tình yêu từ năm 1994. Trải qua 4 năm yêu đương, họ có cuộc đính hôn ngắn ngủi vào năm 1998 rồi bất ngờ "đường ai nấy đi" ngay sau đó và không hề chụp chung một bức hình nào suốt 16 năm.

Mãi tới tháng 10 năm ngoái, cả hai mới cùng có mặt tại sự kiện ra mắt video ca nhạc Queenie Eye của Paul McCartney.

 tổ ấm tình yêu 1 thời của kate moss

Phòng bếp hiện đại, được trang bị đầy đủ những thiết bị tiện nghi hàng đầu của hãng Gaggenau.

 tổ ấm tình yêu 1 thời của kate moss

Ngôi nhà tọa lạc ở vị trí rất yên tĩnh và có khoảng sân vườn thư giãn tuyệt vời trên tầng 2.

 tổ ấm tình yêu 1 thời của kate moss

Sau cuộc chia tay đau đớn năm 1998, Kate Moss hiện đang hạnh phúc với cuộc hôn với rocker nhóm "The Kills" Jamie Hince (Ảnh trái). Còn Johnny Depp đã đính hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard - bạn diễn cùng bộ phim "Rum Diary" (Ảnh phải).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm