Nội dung
Tổ ấm của ca sĩ trọng tấn

Phòng khách ấm áp với bức tranh đá.

Vì thế, anh đã trang trí ngôi nhà của mình bằng nhiều đồ nội thất mang nét cổ xưa. Trong căn nhà hiện đại của ca sĩ Trọng Tấn, nét cổ xưa thể hiện ở những chất liệu từ thiên nhiên và màu nâu trầm của gỗ. Phòng khách là một không gian thân thiện, gần gũi. Tường nhà phủ một lớp sơn màu kem nhã nhặn. Không gian hiện đại ấy được điểm xuyết bởi bức tranh đá mộc và gạch thô tạo dáng một góc cầu thang.

Tổ ấm của ca sĩ trọng tấn Tổ ấm của ca sĩ trọng tấn
Phút thư giãn với đàn. Chiếc piano tôn vẻ sang trọng.

Đối lập với phong cách hiện đại của phòng khách là gam màu trầm ấm, hoài cổ nơi phòng ngủ. Để có một chốn riêng ấm cúng, Trọng Tấn đã phối gam màu hồng của tường nhà với nâu trầm của gỗ để tạo nên sự đồng điệu rất lãng mạn.

Tổ ấm của ca sĩ trọng tấn Tổ ấm của ca sĩ trọng tấn
Không gian nhà thoáng mát. Cầu thang điểm các giỏ hoa.

Những đường kỷ hà trang trí nơi giường, bàn trang điểm và đèn ngủ không khô cứng mà tạo vẻ mềm mại, ấm áp. Trọng Tấn cho biết, vợ chồng anh đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu sách báo để trang trí cho góc riêng tư này.

(Theo Thế Giới Văn Hóa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm