Nội dung

Trước tuổi 20 : Bạn muốn có bạn trai

Các tiêu chí cụ thể về bạn trai không quá quan trọng, cốt là bạn có ai đó để gửi những tin nhắn yêu thương ngày này qua ngày khác và để mối quan hệ này trở thành một nguồn động lực mới cho bạn, giúp bạn xóa đi cảm giác trống trải trong lòng.

Sau tuổi 20: Bạn muốn có một người bạn trai tử tế

Bạn đã tống khứ những gã tồi và những kẻ “chẳng có tương lai” ra khỏi tâm trí bạn và dành công sức đi tìm cho mình một người thay thế vững chắc. Bạn sẽ không lãng phí thời gian cho những đối tượng mà bạn cho rằng rồi mọi chuyện cũng chẳng đi đến đâu.

Trước tuổi 20: Bạn muốn có ai đó dẫn lối bạn

Khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn không chắc mọi chuyện phải diễn ra như thế nào và cảm thấy thoải mái hơn khi có ai đó khuyên nhủ và quyết định thay bạn. Bạn muốn có một người bạn trai chăm sóc cho bạn và ở bên bạn và dẫn bạn vượt qua những cảm xúc bốc đồng của tuổi trẻ .

Tình yêu trước và sau tuổi 20 có gì khác nhautình yêu trước và sau tuổi 20" src="https://hochoimoingay.com/images/no-image.jpg" origin-src="http://y6l3oqld.cdn.vccloud.vn/full/2015/4/28/tinh-yeu-truoc-va-sau-tuoi-20-co-gi-khac-nhau-b4e0c58a84de6f65c33673c412a5fe3427df881d.jpg" />

Sau tuổi 20: Bạn muốn được đối xử bình đẳng

Trải qua nhiều va vấp, bạn không còn là một cô gái lệ thuộc nữa. Bạn đã trưởng thành hơn và tự tin hơn với những lập trường của mình và bạn muốn có ai đó coi trọng bạn như chính bản thân anh ta. Bạn không cần một người bạn trai để dạy bạn điều mới lạ, mà cần một người cùng bạn khám phá những điều đó.

Trước tuổi 20: Bạn muốn yêu để gây ấn tượng với người khác

Nếu một chàng trai có vẻ ngoài ưa nhìn, anh ta nhất định lọt vào mắt xanh của bạn. Bạn muốn có một mối quan hệ với chàng trai oách nhất trong đám đông kia cho dù đó có thể không phải một lựa chọn thực sự phù hợp. Mục đính cuối cùng của bạn là gây sự chú ý bởi bạn để tâm đến những gì người khác nghĩ về bạn.

Sau tuổi 20: Bạn chỉ chú tâm tới bản chất mối quan hệ của mình

Bạn đang khá mệt mỏi với cuộc sống và một mối quan hệ nghiêm túc có thể thay đổi hoàn cảnh của bạn. Việc bạn trai bạn có gây được ấn tượng với bạn bè bạn, với gia đình bạn không không còn là điều quá quan trọng nữa, giờ là chuyện riêng giữa bạn và anh ấy mới khiến bạn thực sự chú tâm.

Trước tuổi 20: Bạn muốn ai đó bắt kịp bạn

Bạn bận rộn với cuộc sống và chưa có ý định dừng lại hay nhờ ai đó điều chỉnh. Bạn muốn một người bạn trai sẵn lòng theo bạn tham gia tất cả các buổi dạ hội, tiệc sinh nhật bạn bè, và vẫn có thời gian đi coi những phim bom tấn. Anh chàng của bạn cần có tài xoay xở đặc biệt vì bạn cũng đang phải vật vã với thời gian biểu của mình.

Tình yêu trước và sau tuổi 20 có gì khác nhau

Sau tuổi 20: Bạn muốn ai đó giữ bạn sống chậm lại

Bạn kiếm tìm một người bạn trai có thể hài lòng với một cuộc sống ít sự kiện hơn. Bạn đã kiệt sức với việc liên tục di chuyển hết nơi này đến nơi khác và cần tìm một người tiết kiệm năng lượng cho bạn. 

Trước tuổi 20: Bạn muốn có một chàng trai mà bạn bè bạn sẽ yêu quý

Khi bắt đầu mối quan hệ này, điều bạn mong muốn là những người bạn thân của bạn sẽ trầm trồ khen rằng bạn đã chọn đúng người yêu lý tưởng. Sự hài lòng của họ còn quan trọng hơn cảm xúc của chính bạn. 

Sau tuổi 20: Bạn muốn có một người bạn trai kiêm vai trò một người bạn thân thiết 

Khi đội nhóm bạn bè của bạn có những mối bận tâm riêng, bạn tìm kiếm một người bạn trai để khỏa lấp những khoảng trống đó. Bạn muốn ai đó có thể giữ những bí mật như chính trái tim của bạn vậy.

Trước tuổi 20: Bạn hay bào chữa 

Bạn chỉ hạnh phúc khi có một người bạn trai có thể lắng nghe những phàn nàn dài hàng trang của bạn trên một facebook. Nếu anh ta không chấp nhận con người bạn như thế, bạn sẽ để anh ta rời xa và coi đó như một mối tình trải nghiệm.

Sau tuổi 20: Bạn thôi bào chữa

Bạn biết giá trị của bạn, và bạn sẽ không bào chữa cho những lỗi lầm. Nếu bạn trai của bạn không hiểu được giá trị của bạn, bạn cũng sẽ để anh ta ra đi.

Trước tuổi 20: Bạn muốn hành động như trẻ con

Bạn vẫn có những suy nghĩ trẻ con và tự đưa mình vào những rắc rối ngây ngô. Người bạn trai lí tưởng của bạn sẽ như một kẻ tòng phạm, người mà cùng bạn trải qua đủ những trò nghịch ngợm của tuổi trẻ.

Sau tuổi 20: Bạn nghĩ về việc có trẻ con

Bạn không thể phủ nhận bạn không hề nghĩ về việc đó, nhất là khi đang trong một mối quan hệ tiềm năng nhưng việc có quyết định tiến hành việc đó không lại là một chuyện khác. Chàng trai lý tưởng sẽ trông không giống một kẻ ăn chơi mà trông chững chạc như một người bố hơn. 

Trước tuổi 20: Bạn muốn những mối tình như trong phim ảnh

Phim ảnh đã đem lại cho bạn hi vọng rằng có những mối tình đẹp như thế. Khi mà bạn vẫn còn trẻ dại và chưa từng trải, những mối tình như phim ảnh có thể là điều thú vị nhất trong cuộc đời bạn và trở thành niềm mong mỏi của bạn.

Sau tuổi 20: Bạn thích những thứ tự nhiên, chân thật

Bạn cảm thấy thoải mái với làn da tự nhiện của mình, chẳng có gì để che giấu, do đó bạn muốn có một mối tình chận thật 100%. Bạn đã mệt mỏi với những trò đùa và chờ đợi. Bạn thích sự chận thật và cởi mở bởi giờ đây bạn đã trưởng thành hơn và mối quan hệ của bạn cũng vậy.

Trước tuổi 20: Bạn muốn bạn trai đưa đi ăn tối

Tương lai mà bạn nghĩ tới chỉ đơn giản trong việc tối nay bạn trai sẽ đưa mình đi đâu, ăn món gì.

Sau tuổi 20: Bạn muốn bạn trai tặng nhẫn đính hôn

Bạn đã sẵn sàng cho bước tiếp theo của cuộc đời và nghiêm túc nghĩ về việc chung sống suốt đời với ai đó.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm