Nội dung

Sau một thời gian tập trung giới thiệu các máy ảnh ống kính rời mới như EOS 600D và 1100D, canon đã quay trở lại dòng sản phẩm phổ thông với các model mới thuộc dòng ixuspowershot tích hợp nhiều tính năng khá độc đáo. 

Dưới đây là một số tính năng nổi bật trên dòng sản phẩm này.

Hệ thống cảm biến HS nhạy sáng.

Tính năng độc trong dòng ixus 2011 của canon

Hệ thống HS mang đến chất lượng hình ảnh tối ưu trong nhiều kiện ánh sáng.

Hệ thống HS mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng. Với hệ thống cảm biến HS mới, ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng vẫn tốt. Hệ thống HS bao gồm vi xử lý DIGIC 4 kết hợp cùng cảm biến CMOS nhạy sáng. Các thuật toán trên vi xử lý sẽ giảm độ nhiễu ảnh (noise) đến 60% tại tất cả các mức ISO và trong nhiều điều kiện chụp. Hệ thống HS hiện được tích hợp trên các sản phẩm IXUS mới bao gồm IXUS 310 HS, 220 HS, 115 HS và hai model PowerShot siêu zoom SX230 HS và SX220 HS.

Tự động hóa tối đa

Tính năng độc trong dòng ixus 2011 của canon

Các máy ảnh Canon mới đều tự động chuyển đổi các tình huống chụp phù hợp.

Các máy ảnh Canon đều tự động chuyển đổi chế độ trong những tình huống chụp phù hợp. Khi chọn chế độ Smart Auto này, máy sẽ sử dụng công nghệ dò tìm chủ thể để xác định độ sáng, độ tương phản, khoảng cách và màu sắc toàn cảnh, bao gồm cả khả năng phân biệt giữa cảnh chụp ánh sáng ban ngày và trong điều kiện ánh sáng yếu (ánh sáng ban đêm). Chế độ chụp tự động thông minh còn có thể lựa chọn những cài đặt thích hợp dựa trên 32 tình huống chụp đã được Canon cài đặt sẵn. 

Ghi lại khoảnh khắc thú vị với Movie Digest

Tính năng độc trong dòng ixus 2011 của canon

Tính năng Movie Digest thú vị với đoạn phim ngắn trước khi ảnh được chụp.

Chế độ chụp hoàn toàn mới có tên Movie Digest, kết hợp giữa ảnh và một đoạn phim ngắn (4 giây) ghi lại thời khắc trước khi ảnh được chụp. Kết quả là những khoảnh khắc sửa soạn làm duyên trước ống kính, hay khi mọi người gọi nhau chụp ảnh đều được ghi lại thành những thư mục riêng biệt. Các thư lại sắp xếp theo từng ngày nên dễ dàng xem lại hoặc chia sẻ thông qua YouTube hoặc Facebook. Chế độ này có trên ba sản phẩm Canon IXUS và Canon PowerShot SX230 HS, 220 HS. 

Creative Fitters Mode – thêm sáng tạo

Tính năng độc trong dòng ixus 2011 của canon

tích hợp nhiều hiệu ứng sáng tạo thú vị trên dòng máy ảnh phổ thông.

Với loạt máy ảnh Canon mới, người dùng có thêm rất nhiều hiệu ứng như ảnh đơn sắc (Monochrome), hiệu ứng ảnh chụp như từ các máy đồ chơi (Toy Camera), hiệu ứng tăng độ rực rỡ cho ảnh (Vivid)… Mỗi hiệu ứng lại có thêm nhiều tùy chọn nhỏ để người dùng thỏa sức sáng tạo.

Hoài Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm