Nội dung

Vừa chụp ảnh trên samsung dv300f xong là người dùng có thể tung ngay lên Facebook, Picasa, Photobucket, Flickr... hoặc gửi qua email mà bỏ qua hẳn bước chuyển dữ liệu từ thẻ nhớ máy ảnh vào máy tính. Kết nối Wi-Fi là một tiện ích ấn tượng của dv300f giúp người dùng liên tục chia sẻ những bức ảnh đẹp với bạn bè, người thân mà không phải chờ đợi.

Tính năng độc của máy ảnh samsung dv300f

Chụp và tải ảnh lập tức lên Facebook, Youtube, Picasa, Photobucket.

Hơn nữa người dùng samsung DV300F còn có thể đăng cả video lên YouTube trực tiếp từ máy. Chiếc máy ảnh Smart camera đời mới này không chỉ chụp ảnh với độ phân giải thuộc "hàng khủng" lên đến 16 megapixel, mà còn có thể quay phim chuẩn HD với tốc độ tối đa 30 khung hình/giây. Đặc biệt điểm nhấn của máy chính là khả năng chụp ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ vào ống kính F2.5 

Tính năng độc của máy ảnh samsung dv300f

máy ảnh thông minh DV300F còn có hai màn hình, độ phân giải lên đến 16 megapixel cho chất lượng hình ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với Wi-Fi tích hợp, người dùng còn có thể gửi trực tiếp hình ảnh chụp được từ máy ảnh sang điện thoại hoặc máy tính bảng với ứng dụng Samsung Mobile Link. Bên cạnh đó có thể lưu hình ảnh vào máy tính chỉ bằng một cú click chuột đơn giản với chức năng Auto Back Up nên không phải lo lắng vì mất hình ảnh hay không đủ bộ nhớ.

Tính năng độc của máy ảnh samsung dv300f

Samsung Mobile Link cho phép gửi trực tiếp ảnh từ máy ảnh đến điện thoại hoặc máy tính bảng.

Không phải là "dân đồ họa" nhưng với DV300F người dùng vẫn thoải mái tạo ra những bức ảnh biết chuyển động một cách đầy "ma thuật". Đó có thể là hình thác nước với dòng nuớc liên tục chảy, hình ngọn nến lung linh có ánh sáng chuyển động hay hình em nhỏ cứ nhoẻn miệng cười tươi với người chụp.

Tính năng độc của máy ảnh samsung dv300f

Hiệu ứng Motion Photo giúp hình chụp chuyển động được.

Người dùng hoàn toàn có thể là tác giả của những bức ảnh ấn tượng này nếu sử dụng chức năng Motion Photo (Chụp ảnh động) cho phép tạo ra những bức ảnh đuôi .GIF với một vùng trong ảnh chuyển động (trong khi tất cả còn lại đều "tĩnh như tượng"). 

Tính năng độc của máy ảnh samsung dv300f

Hiệu ứng Picture in picture giúp ảnh sống động hơn nhờ kết hợp video/ảnh tĩnh trong một bức ảnh khác.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tạo ra những bức ảnh chuyển động từ hai bối cảnh khác nhau. Với Picture in Picture (ảnh trong ảnh), người dùng không chỉ ghép hai bức ảnh vào một mà còn có thể lồng một đoạn video vào ảnh chụp.

Smart Camera DV300F của Samsung còn là chiếc máy ảnh thuộc dòng máy 2 màn hình. Ngoài màn hình ngắm LCD 3 inch độ nét cực cao sau ống kính, DV300F còn có màn hình LCD 1,5 inch' ngay kế ống kính giúp người dùng có thể tự canh chỉnh thật đẹp trước khi chụp. DV300F cho chất lượng ảnh chụp sắc nét với độ phân giải 16 megapixel, chụp tốt trong điều kiện ánh sáng yếu với ống kính f/2.5. Đây là dòng Smart Camera với trang bị Wi-Fi có giá được coi là hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay, chỉ 4.990.000 đồng.

(Nguồn: Samsung)

HN003334(18/61)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm