Nội dung
Được sản xuất với tiêu chuẩn IP 57 của quân đội, SUNTEK S3 có khả năng chống chịu va đập, chống nước và vẫn hoạt động tốt khi rơi ở độ cao 1.5m.

SUNTEK S3 là mẫu điện thoại siêu bền, với thiết kế ấn tượng và hầm hố.

Tính năng độc của điện thoại pin dùng 25 ngày

Được sản xuất với tiêu chuẩn IP 57 của quân đội. Chiếc S3 này có thể nói là chiếc điện thoại có khả năng... Oto chèn qua vẫn hoạt động tốt. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa Xenoy và cao su chống chịu va đập, chống nước và vẫn hoạt động tốt khi rơi ở độ cao 1.5m

Tính năng độc của điện thoại pin dùng 25 ngày

SUNTEK S3 - Hoạt động tốt dưới nước ở độ sâu 1m trong thời gian 10-15 phút

Điểm đặc biệt của chiếc S3 này là sóng cực khỏe và PIN cực khủng, sở hữu dung lượng PIN lên tới 3.600 mAp cho phép sử dụng nghe gọi trong 1.800 phút liên tục, thời gian chờ 2.200 giờ ~ 91.7 ngày (công bố của nhà sản xuất). Qua thực tế thử nghiệm, pin của máy có thể sử dụng với nhu cầu bình thường trong khoảng 20 – 25 ngày.

Tính năng độc của điện thoại pin dùng 25 ngày
Sạc cả iPhone​

Điểm đặt biệt nữa của chiếc S3 là có thể sạc PIN cho các dòng điện thoại khác, với tính năng này nó đặc biệt hữu dụng cho các dòng Smartphone với thời lượng PIN sử dụng thấp. Với dung lượng 3.600 mAp có thể coi chiếc S3 như 1 chiếc ắc quy dự phòng, bạn đồng hành không thể thiếu với các dòng Smartphone

Tính năng độc của điện thoại pin dùng 25 ngày

SUNTEK S3 - có vỏ ngoài được làm bằng nhựa Xenoy và cao su chống chịu va đập (Độ ẩm, nhiệt độ, cát bụi)

Tính năng độc của điện thoại pin dùng 25 ngày

SUNTEK S3 hỗ trợ rất tốt các tính năng đa phương tiện, đáng chú ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào video chất lượng cao Mp4, 3GP, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM, GPRS, Camera 2.0 Mega pixel.

Đặc biệt trong thời gian từ 15/7 - 31/7/2013 tại các Showroom Suntek giảm giá chỉ còn 2.350.000 - Tặng thẻ nhớ 2GB so với giá niêm yết 2.650.000.

Khách hàng lưu ý: Hiện trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, hàng giả các sản phẩm của SUNTEK với chất lượng không đảm bảo. Khách hàng nên đến đúng các đỉa chỉ bán hàng của SUNTEK Store để mua đúng các sản phẩm chính hãng và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm