Nội dung
Sau bao ngày chờ đợi, ứng dụng google maps chính thức cho iOS dành cho các Apple ID Việt Nam đã được tung ra.

Google Maps là một ứng dụng rất nổi tiếng và gần như hoàn hảo nhất hiện nay, hơn nữa nó cũng hỗ trợ rất tốt cho hệ thống bản đồ tại Việt Nam, do có một cộng đồng maker tại Việt Nam vô cùng đông đảo.

Tin vui ứng dụng google maps đã chính thức được sử dụng tại việt nam
ứng dụng bản đồ Google Maps được rất nhiều người dùng ưa chuộng vì tính chính xác cao. (Ảnh: internet)

Apple ID ở Việt Nam chính thức tải được Google Maps. Đây có lẽ là thông tin đáng vui mừng thứ hai với người dùng smartphone Việt Nam (chỉ sau việc Pokemon Go ra mắt). Trước đây, để có thể tải ứng dụng này, người dùng iOS cần phải thay đổi địa chỉ Apple ID sang Mỹ, nhưng điều này cũng có phần rườm rà, đặc biệt với những người không có kinh nghiệm trong việc xử lí các thủ thuật.

Mới đây, người dùng các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS đã có thể dễ dàng tải và cài đặt Google Maps tại Việt Nam mà không cần tới bất kì thủ thuật nào.

Tin vui ứng dụng google maps đã chính thức được sử dụng tại việt nam
Ứng dụng Google Maps đã có thể chính thức tải với Apple ID Việt Nam. (Ảnh: internet)

Việc đơn giản, bạn hãy vào App Store và gõ vào thanh tìm kiếm từ khóa "Google Maps" rồi chọn ứng dụng được cung cấp bởi Google Inc có dung lượng khoảng 58 MB và tương thích với iOS 7.0 trở về sau.

Ứng dụng Google Maps được cung cấp miễn phí cho người dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch để xác định vị trí hiện tại, tìm đường đi, xem bản đồ 3D, lộ trình, vị trí quán xá… trên giao diện gọn gàng với cách làm việc thông minh.

Tin vui ứng dụng google maps đã chính thức được sử dụng tại việt nam

Tin vui ứng dụng google maps đã chính thức được sử dụng tại việt nam
Giao diện Google Maps không có quá nhiều sự khác biệt. (Ảnh: internet)

Giao diện và cách sử dụng Google Maps hầu như không có nhiều khác biệt so với ứng dụng được tích hợp sẵn trước đó trên thiết bị của người dùng. Và đương nhiên, bạn cũng cần cho phép dịch vụ bản đồ tốt nhất này quyền truy cập và sử dụng vị trí cá nhân để có thể định vị tốt hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm