Nội dung

Tiết lộ 4 cách chăm sóc làm đẹp tóc cực đơn giản của các siêu mẫu thế giới sẽ được bật mí ngay trong bài viết này để các nàng có thêm công thức chăm sóc tóc hiệu quả. Các người mẫu nổi tiếng luôn thu hút người đối diện bởi diện mạo lúc nào cũng hết sức long lanh, từ thân hình, cách phục sức cho đến mái tóc. Quả thật là trước khi bước lên sàn diễn, họ luôn được các chuyên gia làm đẹp “chăm sóc” hết sức kỹ càng trong hàng tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, nhiều người mẫu lại thú nhận rằng trong cuộc sống thường ngày, họ rất xuề xòa với mái tóc của mình. Hẳn bạn sẽ không tin điều này bởi ngay cả khi “off duty”, các người mẫu vẫn sở hữu mái tóc hết sức nuột nà. Bí quyết của họ chính là những mẹo làm tóc tuy nhàn hạ, đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Chắc hẳn các nàng đang rất tò mò đó là những bí quyết chăm sóc làm đẹp tóc như thế nào rồi phải không?

Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo ngay 4 cách chăm sóc làm đẹp tóc cực đơn giản của các siêu mẫu thế giới dưới đây nhé.

1. Thoa dầu xả lên tóc khi buộc tóc đuôi ngựa

Mẹo chăm sóc tóc “ruột” của siêu mẫu Joan Smalls sẽ rất hữu ích đối với những cô nàng thường xuyên diện tóc đuôi ngựa. Cụ thể, bạn hãy thoa đều lên tóc chút dầu xả, tập trung vào phần đuôi tóc, sau đó buộc tóc như bình thường. Khi đó, các dưỡng chất có trong dầu xả sẽ có cả ngày để thẩm thấu vào bên trong từng sợi tóc giúp nuôi dưỡng tóc. Cuối ngày, sau khi gội đầu, bạn sẽ thấy tóc mềm mượt hơn rõ rệt. Lý do đây là cách dưỡng tóc lý tưởng dành cho kiểu tóc đuôi ngựa là bởi khi tóc được buộc gọn ra đằng sau, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi trên tóc có dầu xả.

Tiết lộ 4 cách chăm sóc làm đẹp tóc cực đơn giản của các siêu mẫu thế giới

2. Đi ngủ với tóc ẩm

Hẳn bạn luôn có thói quen sấy tóc thật khô trước khi đi ngủ. Nhưng việc đi ngủ với tóc còn hơi ẩm một chút sẽ giúp tóc bạn trông dày dặn, bồng bềnh hơn vào sáng hôm sau. Và bạn biết người mẫu nào rất “kết” mẹo nhỏ này không? Đó chính là Kendall Jenner: “Tóc tôi rất mềm và thẳng. Bởi vậy mà tôi thường ngủ với tóc ướt và buổi sáng thức dậy, tóc tôi sẽ trở nên bồng bềnh hơn”.

Tiết lộ 4 cách chăm sóc làm đẹp tóc cực đơn giản của các siêu mẫu thế giới

3. Thoa dầu dừa lên tóc rồi đi ngủ

Việc ngủ tốn của bạn kha khá thời gian, vậy tại sao bạn không tận dụng khoảng thời gian này để dưỡng tóc luôn thể? Chỉ việc ngủ và buổi sáng thức dậy với mái tóc óng ả, mượt mà, còn gì tuyệt hơn kia chứ? Mỗi tối, bạn hãy thoa chút dầu dừa lên toàn bộ tóc, tránh xa phần da đầu ra một chút để tránh gây bết, lấy mũ nilon trùm kín tóc lại rồi đi ngủ. Sáng dậy, bạn chỉ cần gội đầu qua và sau khi sấy khô tóc, bạn sẽ thấy tóc mình vô cùng mềm mượt. Hãy áp dụng phương pháp này khoảng 4 – 5 lần trong một tháng.

Tiết lộ 4 cách chăm sóc làm đẹp tóc cực đơn giản của các siêu mẫu thế giới
Đây là phương pháp làm đẹp tóc “một công đôi việc” được rất nhiều người mẫu ưa thích. Nó cũng là cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và rẻ tiền nhất để phục hồi tóc hư tổn cũng như duy trì mái tóc bóng khỏe.

4. Làm tóc bồng bềnh bằng cách búi

Mái tóc mỏng và thẳng tự nhiên thường bị xẹp lép trông rất thiếu sức sống. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy thử áp dụng bí quyết của siêu mẫu Anja Rubik: “Vài tiếng trước khi ra khỏi nhà, bạn có thể búi tóc thành nhiều phần rồi để nguyên như vậy, khi bạn tháo tóc ra, tóc sẽ có sóng nhẹ rất tự nhiên”.

Tiết lộ 4 cách chăm sóc làm đẹp tóc cực đơn giản của các siêu mẫu thế giới

Tiết lộ 4 cách chăm sóc làm đẹp tóc cực đơn giản của các siêu mẫu thế giới trên đây hy vọng sẽ giúp cho các nàng sở hữu cho mình mái tóc thật suôn mượt ấn tượng nhất. Vẫn còn rất nhiều mẹo hay để bạn chăm sóc làm đẹp cho mái tóc của mình trong những bài viết sau. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ HocHoiMoiNgay.COM để có thể hoàn thiện hơn phong cách thời trang của mình hơn qua mỗi ngày nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm