Nội dung

Tiếp viên hàng không chi 10 tỷ đồng để hóa búp bê sống

Anh Rodrigo Alves

"Búp bê sống" người Brazil là anh Rodrigo Alves vừa có tiết lộ gây sốc rằng mỗi năm anh thực hiện tới 15 ca phẫu thuật thẩm mỹ. Tổng cộng người đàn ông này đã chi tới 10 tỷ đồng và thực hiện 42 ca "dao kéo". 

Chàng tiếp viên hàng không người Sao Paolo này cho biết anh chi khoảng hơn 300 triệu cho việc nâng mông, hơn 800 triệu đồng cho việc bơm ngực và 1,7 tỷ đồng để tạo cơ bụng 6 múi từ chính da và chất béo trong cơ thể mình. 

Tiếp viên hàng không chi 10 tỷ đồng để hóa búp bê sống

Anh phẫu thuật thẩm mỹ 42 lần để có ngoại hình như búp bê

Rodrigo cho biết anh không xấu hổ về sở thích phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Ngược lại mỗi lần cải tạo ngoại hình, anh lại thêm một lần mãn nguyện. Anh luôn cho rằng mình sinh ra với nhầm cơ thể, vóc dáng không tương thích với tâm thức. Vì thế phẫu thuật thẩm mỹ giống như một đam mê và dù đang hạnh phúc với ngoại hình hiện tại, anh vẫn không có ý định ngừng việc này. 

Rodrigo Alves lần đầu bước lên bàn phẫu thuật vào năm 2004. Ngoài những ca đại phẫu thì chàng trai gốc Brazil còn thực hiện nhiều ca tiêm Botox, tiêm chất làm đầy, làm mũi, bơm cằm... để có gương mặt căng bóng như búp bê Ken. 

Tiếp viên hàng không chi 10 tỷ đồng để hóa búp bê sống

Rodrigo Alves trước và sau khi phẫu thuật

Phẫu thuật thẩm mỹ nhiều khiến Alves không còn biết sợ hãi. Một lần bác sĩ cảnh báo rằng anh có thể bị phế một tay, và nếu dung dịch tiêm cơ thể chạy vào tim thì anh ta có thể sẽ chết. Lần đó, sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện với sự trợ giúp của gia đình cùng bạn bè, Rodrigo Alves mới tỉnh lại.

Mỗi ngày, để duy trì làn da căng bóng và ngoại hình như búp bê, ngoài việc tiêm Botos thì Alves còn phải uống collagen, thuốc mọc tóc, thuốc chống mất nước. 

Trường hợp của Alves nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Nhiều người bình luận rằng họ không hiểu tại sao anh ta lại chọn hình thức nguy hiểm vậy để làm đẹp trong khi có thể chăm chỉ tới phòng gym để có được vóc dáng đẹp. 

Tiếp viên hàng không chi 10 tỷ đồng để hóa búp bê sốngTiếp viên hàng không chi 10 tỷ đồng để hóa búp bê sống

Rodrigo Alves từng suýt chết vì phẫu thuật thẩm mỹ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm