Nội dung

Trang NTD Trung Quốc đưa tin về một vụ việc may mắn đến kỳ diệu xảy ra với một gia đình 7 người ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

 Tiếng khóc giữa đêm của em bé 1 tuổi cứu sống cả gia đình

Tiếng khóc giữa đêm của em bé 1 tuổi cứu sống cả gia đình (ảnh minh hoạ)

Theo đó, vào tối ngày 29 tháng 11, cũng như thường lệ, sau khi ăn tối người mẹ ru em bé còn cả gia đình cũng đều chuẩn bị lên giường. Vì trước đó hầu hết mọi thành viên trong gia đình đều đã đi tắm xong, bên ngoài thời tiết lại rất lạnh nên người mẹ quyết định đóng kín tất cả các cửa ra vào và cửa sổ, bao gồm cả cửa phòng bếp và phòng tắm.

Đến nửa đêm, bất chợt nghe thấy tiếng khóc của con, người mẹ mới giật mình thức dậy dỗ bé. Tuy nhiên dù dỗ thế nào con cũng không nín, thậm chí càng khóc to hơn, người mẹ quyết định bế con ra phòng khách để ru tiếp.

Lúc này, bỗng nhiên người mẹ cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt, cơ thể nặng chịch như chì. Cô cố gọi chồng nhưng không nghe thấy tiếng ai trả lời. Lúc này, cô mới nhận ra trong nhà đang bị ngộ độc khí. Hoảng sợ, người mẹ lấy hết sức mạnh để mở cửa sổ, ấn nút gọi cấp cứu rồi ngất lịm theo. Sau khi tỉnh lại, cô mới biết mình đang ở trong bệnh viện cùng cả gia đình.

Vậy là may mắn nhờ tiếng khóc đánh thức ban đêm của em bé 1 tuổi, cả một gia đình 7 người sau đó đã được cứu sống. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm