Nội dung

Trong suốt thời gian tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?, các cặp bố con phải đi khắp mọi nơi "tắm nắng tắm gió", làm những việc chẳng bao giờ phải động tay, thậm chí phải lo từng miếng ăn giấc ngủ. Khi chứng kiến cảnh tượng này, những bà mẹ ở nhà chắc chắn không khỏi chạnh lòng, lo lắng.

Có vẻ như không thể "kiên nhẫn" thêm được nữa, cựu người mẫu Thúy Hạnh đã bí mật đến địa điểm ghi hình để thăm chồng con vào đúng dịp sinh nhật nhạc sỹ Minh Khang. Chuỗi ngày xa vợ vất vả và từng có ý định dừng cuộc chơi, khi nhìn thấy bà xã vượt đường xa đến chúc mừng sinh nhật làm ông bố vụng về không kìm được nước mắt.

 Thuý hạnh bất ngờ xuất hiện trong bố ơi mình đi đâu thế

 Thuý hạnh bất ngờ xuất hiện trong bố ơi mình đi đâu thế

Những phút giây đoàn tụ gia đình hiếm hoi đã tiếp thêm động lực không nhỏ cho bố và các con tiếp tục tham gia hành trình phía trước với không ít những khó khăn thử thách.

 Thuý hạnh bất ngờ xuất hiện trong bố ơi mình đi đâu thế

 Thuý hạnh bất ngờ xuất hiện trong bố ơi mình đi đâu thế

Cũng trong tập 15, các cặp bố con sẽ bước vào cuộc đua thể lực ngay trên bãi biển vô cùng gây cấn và thú vị. Không gian nắng ấm của biển vùng nhiệt đới và những trò chơi "có một không hai" chắc chắn sẽ mang đến một buổi trưa ấm áp cho khán giả xem truyền hình.

 Thuý hạnh bất ngờ xuất hiện trong bố ơi mình đi đâu thế

Tập 15 của Bố ơi mình đi đâu thế? sẽ được phát sóng vào trưa ngày thứ 7 ngày 7/1 trên kênh VTV3.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm