Nội dung

Nếu là dân ghiền ăn hải sản thì bạn không thể bỏ qua món cua. Thịt cua vừa ngon, chắc, ngọt và có thể chế biến thành nhiều món khác nhau.

Thưởng thức cua biển tại sài thành

Ở TP HCM, nếu muốn thưởng thức các món về cua biển bạn có thể ghé quán 9Cua  tại 351/45 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP HCM. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món như: chả giò cua với nước mắm đậm đà hương vị Việt Nam, bánh mì thịt cua đút lò béo và giòn thơm như Pizza ý, cua sốt kim hương ăn với xôi đặc biệt, lẩu cua rào ngọt và thơm phức hương vị gạch...

Thưởng thức cua biển tại sài thành

Ngoài ra, 9cua có phục vụ thêm những món ăn được chế biến từ bò, lợn, gà, bồ câu, cá các loại... làm hài lòng thực khách không kém những món cua.

(Nguồn: 9Cua)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bữa cơm giữ lửa gia đình

Một bữa cơm đoàn tụ là hình ảnh đẹp của mọi gia đình Việt. Với tình hình giá cả hiện nay, tính toán sao cho thật khéo léo, mua được những thực phẩm đầy đủ dinh dưỡng, tươi ngon, có thịt, cá, rau... là bài toán khó.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nơi gắn kết yêu thương

Tôi muốn tự nấu món ăn cho mọi thành viên trong gia đình. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi gia đình tôi sum hợp rộn rã bên mâm cơm vào mỗi cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm