Nội dung

Sau gần 2 tháng khai chương trương trình "Đại tiệc sushi”, buffet sushi tại nhà hàng Kimono (52-54 Lý Thường Kiệt) chinh phục các thực khách yêu ẩm thực Nhật Bản tại Hà Thành bởi hương vị tươi ngon, không gian thân thiện, phong cách phục vụ chu đáo, trang nhã.

Thưởng thức buffet sushi cuối tuần tại kimono

Từ nay, chương trình buffet sushi tại Kimono tiếp tục phục vụ thêm ngày thứ 7 hàng tuần. Giờ đây, thực khách có thể cùng ăn với đồng nghiệp và bạn bè vào các ngày thứ 3, thứ 6 và tiếp tục dành những bữa cuối tuần ngọt ngào thân mật vào thứ 7 tại nhà hàng Kimono (52-54 Lý Thường Kiệt) cùng gia đình và những người thân.

Thưởng thức buffet sushi cuối tuần tại kimono

Chỉ 279.000 đồng, bạn có thể thưởng thức thực đơn hơn 70 món ăn Nhật Bản ngon miệng, cùng không gian sang trọng, ấm cúng.

Ngoài chương trình này, thực khách có thể lựa chọn thực đơn buffet lẩu shabu shabu với nước dùng đặc biệt, cùng những nguyên liệu tươi ngon vào thứ 2,4,5 và chủ nhật hàng tuần.

Thưởng thức buffet sushi cuối tuần tại kimono

Nhà hàng Kimono tọa lạc tại số 52-54 Lý Thường Kiệt là địa chỉ dành cho giới sành ẩm thực xứ Hà Thành với không gian sang trọng, đội ngũ bếp điêu luyện cùng tiêu chí phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo mang đậm phong cách Nhật Bản.

Tầng một phục vụ buffet sushi vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần và buffet lẩu Nhật Bản vào các ngày còn lại.

Trong không gian trà viên tại tầng 2 và 3, nhà hàng phục vụ theo hình thức gọi món với thực đơn phong phú hơn 300 món ăn độc đáo, sang trọng, đáp ứng tiêu chí “mỹ -vị - hương” có thể làm vừa lòng mọi thực khách.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Kimono

- 52 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tel: 04 39367629. Fax: 04 39368569
Website: http://kimono.com.vn/
Hotline: 0904143369.

Minh Thảo 

HN003543

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bánh đúc Đồng Quan

Nhìn tấm bánh tròn to, trắng tinh lấm tấm điểm những sợi dừa hay hạt lạc béo ngậy, khiến thực khách không thể kìm được cảm giác thèm. Bẻ miếng bánh đúc mà không bị dính tay, chấm với tương bần hoặc mắm tôm hay ăn kèm với đậu phụ rán thì thật thú vị.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Cá ba thú nướng muối ớt - rẻ mà ngon

Dùng đũa giẽ miếng thịt cá, gắp vài cọng rau sống, miếng bún cuốn lại chấm vào chén nước mắm me đặt lên miệng nhai từ từ…Vị dai, ngọt, béo thơm của thịt cá hòa lẫn mùi thơm của rau sống lan tỏa vào lưỡi và len vào tận chân răng...

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Hạ độ mặn cho các món ăn

Phong vị ẩm thực của người Việt đậm đà, đó là nói theo góc độ văn hóa. Còn với cái nhìn của y học, nhiều người đang tự đẩy sức khỏe của mình theo chiều hướng xấu đi bởi thói quen ăn mặn.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm