Nội dung

Bentley từng sử dụng chuỗi khách sạn hạng sang St. Regis để ra mắt các mẫu xe mới. Hãng siêu sang Anh quốc còn có một loạt mẫu Continentel Flying Spur nằm ở các khách sạn St. Regis khắp thế giới, từ Singapore đến Abu Dhabi.

 thương hiệu siêu sang và những quan hệ đẳng cấp

Bentley Continental GT màu hồng (bên trái) và Audi R8 cùng màu trong một giải polo ở Thái Lan. Ảnh: Luxury Insider.

Tháng 3/2011, một chiếc Bentley Continental và một siêu xe Audi R8 đều sơn màu hồng, tham gia giải bóng polo ở Thái Lan, sự kiện đánh dấu cơ ngơi đầu tiên mà St. Regis Hotels & Resorts dựng lên ở đất nước Chùa Vàng.

Sự cộng tác giữa thương hiệu đồng hồ Breitling và Bentley bắt đầu từ 2001 cho đến 2003 khi Breitling là nhà bảo trợ của đội đua Bentley tại chiến dịch Le Mans 24 Hours. Để đánh dấu sự kiện này, Breitling cho ra đời chiếc đồng hồ Limited Edition Breitling Bentley 24 Le Mans. 

 thương hiệu siêu sang và những quan hệ đẳng cấp

Breitling Bentley GMT - chiếc đồng hồ hạng sang có giá khoảng 10.000 USD tại Mỹ. Ảnh: GraystoneLtd.

Sau đó, mối quan hệ ngày càng phát triển và mở rộng sang nhiều bộ sưu tập khác nhau gồm những chiếc đồng hồ Breitling lấy cảm hứng từ siêu xe Bentley. 

Với những đại gia chủ xe Bentley, để cất giữ tiền bạc hay những thứ quý giá, họ có thể sắm một két an toàn được hãng Stockinger thiết kế riêng và được sản xuất với những tiêu chuẩn cao về trình độ thủ công, độ an toàn và chính xác.

Hãng siêu sang đồng hương của Bentley, Rolls-Royce cũng có những đối tác đẳng cấp. Năm 2009, AGMC, đại lý ủy quyền của hãng tại Dubai đã thiết kế 2 phiên bản đặc biệt của Phantom, thêm vào đội hình 14 chiếc Rolls-Royce của khách sạn Burj Al Arab, nhằm ghi nhận sự tương trợ giữa 2 bên.

 thương hiệu siêu sang và những quan hệ đẳng cấp

Rolls-Royce Phantom của khách sạn Burj Al Arab. Ảnh: Madwhips.

Bộ đôi Phantom đặc biệt được chế tác thủ công với gỗ ốp đặt riêng cùng lớp khảm vàng, hợp với logo của khách sạn thuộc hạng sang và cao nhất thế giới.

Một trong những phiên bản đặc biệt của Rolls-Royce, Bijan Edition, là sản phẩm cộng tác giữa hãng siêu sang và nhà thiết kế người Iran Bijan Pakzad, chuyên thiết kế trang phục cho phái mạnh và nước hoa cho cả hai phái.

Phantom Bijan Edition mang màu vàng toàn thân, kể cả nội thất, với giá bán cao ngất ngưởng, từ 850.000 đến 1,6 triệu USD.

Boong tàu bằng gỗ tếch, động cơ lớn, trang thiết bị tiện nghi, những chuyến hành trình thong dong... là một phần đặc điểm của du thuyền sang trọng PJ Ice Class World mà Rolls-Royce hợp tác cùng hãng sản xuất tàu danh tiếng Palmer Johnson.

Chiếc du thuyền có đường băng lên thẳng với nhà chứa máy bay, garage ngầm dưới mặt nước và nội thất 6 tầng do kiến trúc sư hàng hải Nuvolari-Lenard người Italy thiết kế, trong đó có phòng ngủ, bể bơi, phòng tập thể thao, spa, phòng chiếu phim...

Đặc biệt, PJ Ice Class World còn trang bị những thiết bị chống hải tặc như vòi rồng cùng các camera tầm nhiệt bên cạnh hệ thống động cơ dầu-điện.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xế lạ ở Monaco

Triển lãm Top Marques Monaco 2012 quy tụ một lượng lớn siêu xe và xe độ ấn tượng. Có mẫu khá xa lạ với người hâm mộ, nhưng giá bán tới gần 300.000 USD.

Xem thêm