Nội dung

Một số nhà phân tích cho biết, apple có thể ngưng sản xuất macbook Pro 17 inch trong năm nay và thay toàn bộ dòng Pro thành "The New MacBook" vào năm 2013. Hiện tại, macbook pro 17 inch ước tính chỉ chiếm 1,7% doanh số laptop của Apple trong quý I/2012. 

Thương hiệu macbook pro có thể bị khai tử

MacBook Pro có thể bị khai tử trong tương lai. Ảnh: Slashgear.

Theo Slashgear, "Quả táo" sẽ chỉ nâng cấp MacBook Pro 13 và 15 inch với vi xử lý mới cùng màn hình Retina độ phân giải cao trong sự kiện WWDC 2012 sắp diễn ra từ 11 đến 15/6. Một số nguồn tin khác cũng cho biết macbook pro 2012 sẽ có thiết kế mới siêu mỏng, được "mượn" từ MacBook Air thay vì kiểu dáng như hiện tại.

Ngoài ra, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của công ty KGI còn nhận định Apple sẽ giảm tổng số laptop xuống còn bốn mẫu, dựa trên độ tiếp nhận của thị trường với từng model. Cụ thể, hãng này sẽ chỉ bán MacBook Air 11 và 13 inch cùng với "the new MacBook" (tên mới của MacBook Pro) 13 và 15 inch. Những sản phẩm này có thể dùng chip nền tảng Haswell của Intel thay vì Ivy Bridge.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm