Nội dung

Nhiều Eva vẫn lầm tưởng rằng, ăn nhiều đạm sẽ giúp các nàng cải thiện vóc dáng “cò hương” của mình. Tuy nhiên, trên thực tế các nàng muốn tăng cân nhanh chóng thì bí quyết rất đơn mà không phải từ ăn đồ ăn chứ nhiều đạm hay thức ăn nhiều dầu mỡ mà từ tinh bột.

Các chị em đau đầu về vóc dáng quá lớn nhưng cũng có rất nhiều nàng gặp khốn khó về cơ thể “cò hương” của mình. Để có được cân nặng cần thiết và thân hình hoàn hảo, các Eva cần phải có sự sáng suốt trong việc lựa chọn thực phẩm hằng ngày và tinh bột là nguồn thực phẩm không thể bỏ qua để giúp các nàng tăng cân hiệu quả.

Tinh bột có nhiều trong các thực phẩm tự nhiên và là dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Bổ sung tinh bột đúng cách vào bữa ăn hằng ngày sẽ giúp mục tiêu tăng cân nhanh chóng và có được kết quả như ý sau một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, tinh bột còn phát triển cơ bắp, ngăn ngừa thoái hóa cơ và thúc đẩy quá trình trao đổi chất rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt là giúp cơ da săn chắc, căng mịn giúp các nàng đẹp hơn. Cùng xem cách tăng cân bằng tinh bột hiệu quả và nhanh chóng nhé!

 thuốc tiên cho những cô nàng khao khát tăng cân

Tinh bột là nguồn thực phẩm không thể bỏ qua nếu như các nàng muốn tăng cân an toàn, hiệu quả.

 Lý do tinh bột là lựa chọn hàng đầu cho việc tăng cân

Tinh bột mang lại cảm giác thèm ăn: Những người gầy gò, ốm yếu thường kèm theo đó là cảm giác chán ăn và ăn không ngon khiến chất lượng bữa giảm kèm theo đó lượng dưỡng chất hấp thụ vào cơ thể cũng giảm. Tinh bột đã được nhiều chuyên gia sức khỏe khẳng định là đem tới cảm giác thèm ăn vì có sự hiện ra của hoocmon insulin, chúng được sản sinh ra nhiều hơn khi bạn ăn các thực phẩm chứa nhiều tinh bột . Cũng chính loại hoocmon hấp dẫn này sẽ tự động lấy đi những chất dưỡng chất trong máu vì đang sẵn sàng tiếp thu những chất dưỡng chất khác, nên làm cho người ta cảm thấy chưa thỏa mãn cơn đói và có cảm giác thèm ăn nhiều hơn.

 thuốc tiên cho những cô nàng khao khát tăng cân

Tinh bột mang lại cảm giác thèm ăn vì vậy mà các Eva muốn tăng cân hiệu quả thì đây là bí quyết mà các Eva cần ghi nhớ. Hãy sử dụng tinh bột thường xuyên đừng ngại ngần.

Tinh bột chứa nhiều chất béo giúp tăng cân: Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì hoocmon insulin được sinh ra từ sự phản ứng của các tuyến tụy khi ăn nhiều tinh bột mang lại lợi ích cho sức khỏe. Ngoài lợi ích điều hòa lượng đường trong máu, tinh bột được phân hủy thành đường đi vào các tế bào gan và cơ để dùng làm năng lượng tiêu thụ hằng ngày. Ngoài ra, tinh bột còn có tác dụng lưu trữ chất béo giúp các nàng tăng cân an toàn.

 thuốc tiên cho những cô nàng khao khát tăng cân

Tăng cân bằng tinh bột là cách tăng cân hiệu quả

Tinh bột “ngây nghiện”: Thủ phạm chính mang lại cảm giác “gây nghiện” này đó là Serotonin, đây là một loại hoocmon có trong não có chức năng cải thiện tâm lý và giúp giảm căng thẳng, lo âu, nhức đầu để mang lại cảm giác thư giãn. Khi các nàng ăn nhiều tinh bột sẽ sản sinh ra nhiều Serotonin và theo phản xạ sẽ có cảm giác “nghiện”, các nàng ăn tinh bột hàng ngày sẽ giúp tăng cân an toàn và thư giãn, giảm âu lo, stress.

 thuốc tiên cho những cô nàng khao khát tăng cân

Tinh bột được coi là thực phẩm “gây nghiện” giúp các nàng không chỉ tăng cân hiệu quả mà còn thư giãn, giảm căng thẳng và nỏi mệt trong công việc. 

Những loại tinh bột cần thiết hàng ngày để giúp các Eva tăng cân nhanh chóng

Gạo: Là thực phẩm phổ biến trong các bữa ăn của người châu Á. Đặc biệt, cũng là lựa chọn đầu tiên nếu các nàng  muốn tăng cân nhanh chóng bởi nguồn tinh bột dồi dào có trong gạo giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn để tăng cân.

Ngũ cốc: Ngoài gạo, các loại ngũ cốc khác như bột yến mạch, ngô và lúa mạch cũng là các nguồn cung cấp tinh bột dồi dào. Trong đó, yến mạch được đánh giá là thực phẩm có năng lực đốt cháy mỡ thừa nên rất hữu ích cho các bạn tăng cân mà không lo béo bụng. Đặc biệt, ngũ cốc còn giúp bạn tạo năng lượng dồi dào, tăng cường tinh thần và giúp cho cơ thể khỏe mạnh vóc dáng cân đối, cải thiện chiều cao. Vì vậy, muốn tăng cân an toàn và hiệu quả các nàng đừng ngần ngại với những loại thực phẩm được chế biến từ ngũ cốc.

 thuốc tiên cho những cô nàng khao khát tăng cân

Hãy thêm các loại tinh bột vào bữa ăn hàng ngày của các nàng để có được cơ thể cân đối, hài hòa và tạm biệt vóc dáng cò hương.

 thuốc tiên cho những cô nàng khao khát tăng cân

Bánh mì: Đây là món ăn yêu thích của đa số các nước trên thế giới, đặc biệt là phương tây vì bánh mì là nguồn thực phẩm giàu tinh bột lại mang lại cảm giác thơm ngon nên rất được ưa chuộng . Những loại bánh mì làm từ bột thô sẽ tốt cho sức khỏe hơn và lợi ích cho người gầy tăng cân hơn vì ngoài tinh bột bánh mì còn giàu vitmin E, B…Vì vậy, đừng ngại ngần sử dụng những ổ bánh mình nhé các Eva. Ăn bánh mì còn giúp cơ và da các nàng săn chắc và hạn chế mỡ thừa.

 thuốc tiên cho những cô nàng khao khát tăng cân

Các loại đậu: Nếu muốn tăng cân nhanh chóng thì các nàng nên sử dụng các loại đậu bao gồm: đậu đen, đậu tây, đậu xanh và đậu lăng… ko những giàu chất bột mà còn có các hàm lượng vitamin, khoáng chất phong phú giúp bạn tăng các nàng tăn cân hiệu quả. Không chỉ có vậy, một số loại đậu còn giúp các nàng trẻ hóa da, giảm stress và tăng cường sức khỏe giúp đẩy lùi bệnh tật.

 thuốc tiên cho những cô nàng khao khát tăng cân

Rau củ quả: Trong hàng loạt danh sách các loại rau củ xanh thì những cái tên được kể đến là bắp, khoai tây, bí ngô, mã đề, củ cải vàng… đều là các thực phẩm giàu nguồn tinh bột lành mạnh. Các Eva bổ sung những thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày là chọn lọc hữu ích để giúp bạn tăng cân nhanh, tốt cho sức khỏe và làm đẹp da.

Thật đơn giản đúng không các Eva, hãy tăng cân bằng tinh bột để có thể hình cân đối, hài hòa và tạm biệt vóc dáng “cò hương” nhé. Hi vọng rằng, Eva nhà mình sẽ luôn tự tin với cơ thể đẹp và quyến rũ từ những bí quyết đơn giản và dễ thực hiện hàng ngày. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm