Nội dung
Thủ thuật làm đẹp cho nhà

Bạn nên chọn những chiếc kệ đơn giản để thay thế những chiếc tủ cao. Thông thường trong bếp, gia chủ thường có thói quen bố trí những chiếc tủ có cửa đóng kín ngay phía trên không gian nấu bếp nhưng vì bố trí hơi cao nên khó cho việc sắp xếp vật dụng cũng như lấy ra sử dụng. Bạn có thể thay thế bằng những thanh kệ dài 150 cm, rộng 20 cm, đặt ngay tầm tay với. Chú ý hệ thống pát và ốc vít phải chắc chắn để chịu được sức nặng của xoong nồi, chén bát và nhiều vật dụng khác. Ảnh: Ikea.

Thủ thuật làm đẹp cho nhà

Làm mới khu vườn nhà và các vật dụng trong đó bằng các loại sơn với sắc màu phù hợp. Lớp sơn ngoại thất không chỉ tạo diện mạo mới mà còn bảo vệ đồ vật trước sự tấn công của thời tiết ngoài trời luôn thay đổi. Ảnh: Astral.

Thủ thuật làm đẹp cho nhà

Phần sàn nhà đơn giản sẽ được "mặc chiếc áo mới" từ nhiều loại gạch khác nhau. Nên chọn những loại gạch dễ lót, có độ kết dính tốt, chống thấm, cách âm tốt. Ảnh: Castorama.

Thủ thuật làm đẹp cho nhà

Những cánh cửa tủ quần áo cũ kỹ được sơn phết lại bằng nhiều sắc màu rực rỡ. Hoặc chủ nhân có thể chọn các loại giấy dán nhiều màu sắc có nhiều hoạ tiết hoa văn hay những lớp gỗ mỏng, giả gỗ... Ảnh: Frédéric Raevens/Frédéric Basset Images.

Thủ thuật làm đẹp cho nhà

Tạo nét hiện đại cho nhà bếp và các không gian khác trong nhà bằng các thiết bị gia dụng đa năng với thiết kế đẹp. Ảnh: Lapeyre.

Thủ thuật làm đẹp cho nhà

Tạo những hàng rào từ cây cảnh, hoa hoặc trang trí bằng những chậu hoa tại các góc nhà và trang sân vườn. Nếu có điều kiện nên làm một giàn hoa lan hoặc các loại dây leo vừa tạo bóng mát, vừa là nơi thư giãn thú vị. Ảnh: Hozelock.

Thủ thuật làm đẹp cho nhà

Tường phòng khách được làm mới bằng những viên đá được dán lên hoặc các gạch trang trí, giấy dán tường... Nên kết hợp với một vài bức tranh cùng hệ thống ánh sáng. Ảnh: Castorama.

Thủ thuật làm đẹp cho nhà

Thay thế cửa thông thường bằng hệ thống cửa chớp có thể điều khiển từ xa. Việc này sẽ giúp không gian phòng sẽ được mở rộng, thoáng mát và đón được nhiều ánh sáng cũng như khí trời hơn. Ảnh: Somfy.

Thủ thuật làm đẹp cho nhà

Gắn hệ thống chiếu sáng trong vườn không chỉ đảm bảo an toàn vào buổi tối mà còn tạo không gian lãng mạn tại khoảng không thiên nhiên này. Có thể dùng hệ thống đèn năng lượng mặt trời hoặc các loại đèn được cải tạo từ vỏ chai, đèn dầu, đèn bão... Ảnh: Botanic.

Thủ thuật làm đẹp cho nhà

Đừng quên thùng rác cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong hình ảnh đẹp đẽ của căn nhà. Nên chọn thùng rác có dung tích phù hợp với không gian phòng và đảm bảo vệ sinh, không bị bay mùi hoặc rỉ nước. Ảnh: TCA System.

Hà Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khoảng xanh mát mẻ cho mùa hè

Hình ảnh ngôi nhà số 14, ngõ 372 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội được bạn đọc gửi về chương trình đem đến không gian tươi mát làm dịu đi không khí nóng nực của những ngày đầu hè.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm