Nội dung
“Cô Ba” Lan Ngọc nổi tiếng với vai trò là một diễn viên thực lực với nhiều phim điện ảnh có tỷ suất người xem cao. Trở thành diễn viên bảo chứng cho nhiều dự án phim, điển hình như “Tấm Cám”, “Trúng số”, Lan Ngọc thường xuyên đối diện với muôn vàn áp lực nhưng cô nàng lại luôn tràn đầy sức sống. Vậy đâu là bí quyết khiến Lan Ngọc tự tin như thế?

Nói vậy chứ cũng không có gì khó khăn lắm đâu, chẳng qua là cô nàng đã chấp nhận thử thách ăn kiwi Zespri Green trong vòng 14 ngày và từ đó cảm nhận được sự khác biệt, cũng như những tác động tích cực trong suốt quá trình này đối với cơ thể. Cùng xem thử cô nàng đã thực hiện thử thách đó thế nào nha!

Lan Ngọc và 14 ngày “sống chung” với Kiwi Zespri Green

Với lịch trình dày đặc, “Cô Ba” Lan Ngọc phải ăn uống tạm bợ và tiếp xúc với môi trường nắng nóng, khói bụi cùng sử dụng mỹ phẩm liên tục. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hệ tiêu hoá và làn da của cô nàng chút nào!

Do đó, Ngọc quyết định lên kế hoạch 14 ngày “sống chung với 2 quả Kiwi Zespri Green” – Một loại trái cây được nhập khẩu từ New Zealand, giàu hàm lượng chất xơ, vitamin C cùng 20 loại dưỡng chất khác nhau, giúp mang đến cho cơ thể một sức sống căng tràn cùng làn da khoẻ mạnh đáng ghen tị.

Thử thách 14 ngày dùng kiwi zespri xanh cùng ninh dương lan ngọc

Nhờ tìm hiểu nên Lan Ngọc biết được Kiwi Zespri Green có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với cơ thể.

Công thức của Ngọc rất đơn giản, đó là mỗi ngày dùng 2 quả kiwi Zespri xanh vào buổi sáng. Ở những ngày đầu tiên, Lan Ngọc chào ngày mới bằng việc ăn 2 quả kiwi Zespri Green. Sau đó vào các ngày tiếp theo, Ngọc biến tấu kiwi theo nhiều cách khác nhau như sinh tố, kem que hoặc salad mang theo đến phim trường để tiện thưởng thức. Nhờ vị thanh mát, tươi ngon của kiwi Zespri Green mà Ngọc có thể dùng mỗi ngày không ngán, ngược lại còn bị nghiện và luôn thêm kiwi vào khẩu phần ăn mỗi ngày.

Kết thúc 14 ngày, cô nàng nhận thấy cơ thể được cải thiện rõ rệt, nhất là đối với hệ tiêu hoá của mình. Trước đây vì lịch trình quay phim bận rộn mà cô nàng ăn uống không điều độ, ảnh hưởng không tốt đến dạ dày. Nhưng từ khi ăn kiwi Zespri Green đều đặn trong vòng 14 ngày, Lan Ngọc ăn ngon miệng hơn, tinh thần cũng vì thế mà trở nên sảng khoái. Mỗi sáng thức dậy là mỗi lần Ngọc cảm nhận một sức sống khác biệt.

“Liều thuốc” tiêu hoá thơm ngon đến từ kiwi Zespri Xanh

Chỉ cần một quả Kiwi Zespri Green thôi cũng sẽ cung cấp hàm lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể trong một ngày, bất ngờ hơn là lượng chất xơ trong kiwi cao hơn 66% hàm lượng xơ trong đu đủ, rất tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cảm giác đầy bụng, cải thiện các thói quen đường ruột. Hơn nữa, chất xơ còn tích cực biến đổi các enzyme đường ruột, giúp xây dựng sức đề kháng tự nhiên, tăng sự phát triển các vi khuẩn có lợi và ức chế các vi khuẩn có hại.

Bên cạnh đó, enzyme actidinin là enzyme duy nhất có ở trái kiwi giúp phá vỡ các protein, góp phần tăng cảm giác no, đào thải các chất độc hại tích trữ trong dạ dày và cơ thể, giảm thời gian trung chuyển qua ruột, mang đến cho bạn sức sống tươi mới, căng tràn. Chính vì những đặc điểm hay ho này mà bạn sẽ không còn có những cảm giác phù nề, béo phì nữa, và sẽ “bái bai” các vấn đề về táo bón luôn.

Thử thách 14 ngày dùng kiwi zespri xanh cùng ninh dương lan ngọc

Kết thúc 14 ngày thử thách, Lan Ngọc đã trở thành fan ruột của Kiwi Zespri Green luôn rồi!

Mặc dù đã kết thúc 14 ngày “sống chung với 2 quả Kiwi Zespri Green”, “Cô Ba” chia sẻ vẫn sẽ tiếp tục dùng 2 quả Kiwi Zespri mỗi ngày luôn. Đây quả là một bí quyết vừa đơn giản vừa bổ ích, ngại gì mà không thử đúng không?

Thử thách 14 ngày dùng kiwi zespri xanh cùng ninh dương lan ngọc

Hãy cùng Lan Ngọc ăn Kiwi Zespri Green mỗi ngày để cảm nhận một sức sống nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quà tặng ngọt ngào cho phái đẹp dịp 20/10

Không chỉ tạo thiện cảm với sắc hồng nữ tính, bộ sưu tập trang sức gắn viên ngọc trai Akoya xuất xứ từ vùng nước mặn Nhật Bản sẽ giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, từ ngày 15-22/10/2017, DOJI áp dụng ưu đãi tới 10% bộ sưu tập và trang sức khác.

Xem thêm